BY KKMTC
21 Dec 23 1:25 pm

ผู้กำกับเผย Final Fantasy VII Rebirth ได้มีการเพิ่มเมืองใหม่ที่ไม่มีในเกมภาคต้นฉบับ

79 Views

Naoki Hamaguchi ผู้กำกับเกม Final Fantasy VII ฉบับ Remake ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Game Informer ยืนยันว่าภาค Rebirth จะมีเมืองใหม่ที่ไม่มีในเกมเวอร์ชันต้นฉบับ พร้อมเผยสาเหตุที่ทีมงานตัดสินใจเพิ่มเมืองใหม่ ก็เพราะต้องการให้โลกในเกมมีความลึกมากขึ้น

“ในภาค Rebirth เราได้เพิ่มเมือง Crow’s Nest ซึ่งเป็นเมืองใหม่ที่ไม่มีในเกมต้นฉบับ และทำให้โลกของ Rebirth มีความลึกมากขึ้นครับ โดยเมืองใหม่จะสามารถเข้าได้หลังจากจบเควสต์แล้ว รวมถึงชาวเมืองเองจะรู้จัก Cloud กับสมาชิกปาร์ตี้ในฐานะเป็นกลุ่ม Avalanche” 

Crow’s Nest เป็นเมืองพี่น้องของ Under Junon โดยชาวเมือง Crow’s Nest ส่วนใหญ่จะมีอุดมการณ์ต่อต้านบริษัท Shinra โดยมองว่าเป็นองค์กรชั่วร้าย ซึ่ง Hamaguchi บอกใบ้นิดหน่อยว่าผู้เล่นจะพบเมืองนี้จากการเล่นเกมนอกภารกิจหลัก

“เราต้องการให้ผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางการผจญภัยที่แตกต่างกัน และออกเดินทางตามความสนใจของตนเองได้ครับ” – Naoki Hamaguchi กล่าว

Final Fantasy VII Rebirth

Final Fantasy VII Rebirth ออกวางจำหน่ายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 ในระบบ PlayStation 5 จนกว่าจะถึงวันนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top