BY KKMTC
18 Sep 23 5:09 pm

ผู้กำกับเกมกล่าว โลก Final Fantasy VII Rebirth มีขนาดใหญ่กว่าเกมภาค Remake จนต้องใช้เวลาสำรวจเกือบ 100 ชั่วโมง

987 Views

เพราะ Cloud และเพื่อน ๆ ต้องออกผจญภัยสู่โลกกว้างหลังออกจากเมือง Midgar ได้สำเร็จ จึงเปิดโอกาสให้ทีมงานสามารถพัฒนาเกมด้วยสเกลที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

Naoki Hamaguchi ผู้กำกับเกม Final Fantasy VII Rebirth และเป็นผู้ร่วมกำกับเกมภาค VII Remake ได้เปิดจดหมายถึงแฟน ๆ ผ่านแพลตฟอร์ม X ว่าก่อนมีการเปิดตัววันวางจำหน่ายเกม FF VII Rebirth อย่างชัดเจน ทีมงาน Square Enix ได้ใช้เวลาจำนวนมหาศาลในการสร้างเกมภาค Rebirth นับตั้งแต่หลังมีการวางจำหน่ายภาค Remake มาโดยตลอด

หลังจาก Cloud และเพื่อน ๆ ได้ออกจากเมือง Midgar สำเร็จ ครั้งนี้พวกเขาต้องออกเดินทางสำรวจในพื้นที่อันกว้างใหญ่ เพื่อตามล่า Sephiroth ซึ่งเปิดโอกาสให้ทีมงานสามารถสร้างเกม FF VII ที่มีสเกลกว้างใหญ่กว่าเดิม ทั้งด้านเนื้อเรื่อง และโลกของเกม

“ในขณะที่เนื้อเรื่องมีขนาดใหญ่ และทะเยอทะยานกว่าภาคที่ผ่านมา Final Fantasy VII Rebirth ยังเน้นในแนวคิด “การสำรวจอย่างเสรี” ด้วยการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ มินิเกมสนุกสนาน มอนสเตอร์ที่ทรงพลัง และอื่นๆ อีกมากมายให้ค้นหาทั่วทั้งแผนที่โลก ซึ่งเราหวังว่าคุณจะได้สำรวจโลกในเกมที่มีละเอียดสูง แล้วใช้เวลากับการผจญภัยเกือบ 100 ชั่วโมงที่กำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า” – Naoki Hamaguchi กล่าว

Square Enix มีการเปิดตัว Trailer ใหม่อย่างเป็นทางการสำหรับเกม Final Fantasy VII Rebirth พร้อมปิดท้ายด้วยวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน เมื่อไลฟ์ State of Play ครั้งล่าสุด ซึ่งตัวอย่างใหม่มีการเผยมินิเกม, เนื้อเรื่องเบื้องต้น และตัวละคร Sephiroth จะมีบทบาทมากขึ้นในภาคนี้ ซึ่งเกมเมอร์สามารถรับชม Trailer ใหม่ล่าสุดได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

Final Fantasy VII Rebirth ออกวางจำหน่ายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ปี 2024 ในระบบ PlayStation 5 เท่านั้น

ที่มา: VG247

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top