BY KKMTC
14 Nov 23 10:50 am

ผู้กำกับกล่าว ได้เอาแนวทางจากเกม The Witcher และ Horizon มาใช้สร้างโลก Open World ของ Final Fantasy VII Rebirth

83 Views

ผู้กำกับเกมเผยว่านอกจาก Final Fantasy XV ช่วยให้ทีมงานเข้าใจวิธีสร้างโลก Open World แล้ว เขายังนำเกม The Witcher และ Horizon มาเป็นแนวทางในการออกแบบโลก Final Fantasy VII Rebirth ด้วย

ในงานมหกรรมเกม Paris Games Week ผู้กำกับเกม Naoki Hamaguchi ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Final Fantasy Dream เผยว่าการพัฒนาเกม Final Fantasy XV มีส่วนช่วยให้ทีมงานเข้าวิธีการสร้างโลก Open World ในเกม Final Fantasy VII Rebirth มากขึ้น และ Naoki ยอมรับเขานำเกมโปรดส่วนตัวอย่าง The Witcher ของ CD Projekt RED กับ Horizon ของ Guerrilla Games มาใช้เป็นแนวทางในการสร้างเกมภาค Rebirth ด้วย

“ทีมงานได้รับประสบการณ์ในการสร้างโลก Open World มากมายมาจากเกม Final Fantasy XV แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด ผมเองก็เป็นแฟนตัวยงของเกม The Witcher และ Horizon ด้วย ดังนั้นผมจึงเอาเกมดังกล่าวมาเป็นแนวทางในการสร้างเกมนี้ แต่ถึงอย่างนั้น ก็ต้องคอยนึกอยู่เสนอว่าเราต้องทำจักรวาล Final Fantasy VII ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว” – Naoki Hamaguchi กล่าว

ก่อนหน้านี้ ทีมงานยืนยันแล้วว่าโลกของเกม Final Fantasy VII Rebirth จะเป็น Open World อย่างเต็มรูปแบบ มีมินิเกมและกิจกรรมให้ทำมากมาย รวมถึงแผนที่มีความกว้างใหญ่กว่าเกมภาค Remake อย่างเห็นได้ชัด

Final Fantasy VII Rebirth

Final Fantasy VII Rebirth ออกวางจำหน่ายวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 ในระบบ PlayStation 5

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top