BY StolenHeart
15 Dec 18 8:16 am

ปิดตำนานดาบคลั่ง Epic games เก็บดาบ Infinity Blade ใน Fortnite เข้า Vaults แล้วเรียบร้อย

6 Views

เรียกว่าเป็นการจบเรื่องราววุ่นวายของดาบ Infinity Blade ที่ถูกอัพเดตเข้ามาในเกม Fortnite Patch ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนบ่นถึงความขี้โกงของมันไม่เว้นในแต่ละวัน จนในที่สุดทาง Epic Games ก็สั่งปิดตำนานดาบคลั่งเล่มนี้ด้วยการนำไปเก็บไว้ใน Vaults แล้ว

ทาง Epic Games ได้ประกาศเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ของเกม Fortnite เกี่ยวกับเรื่องการปรับสมดุลของดาบ Infinity Blade ที่สุดท้ายทางทีมงานก็ได้ตัดสินใจนำดาบเล่มนี้ใส่เข้าไปใน Vaults แล้ว ทำให้ไม่สามารถนำมาใช้งานในโหมดการเล่นปกติได้อีก พร้อมกันนี้ก็กล่าวขอโทศทุกคนที่ทำให้ดาบเล่มนี้นั้นทรงพลังจนเกินไป

“สวัสดีทุกคน

พวกเราทำพลาดและทำให้ดาบ Infinity Blade นั้นทรงพลังเกินไป และไม่มีทางแก้ที่ดีพอ โดยเฉพาะในช่วงท้ายเกม ทำให้เราตัดสินใจนำมันไปเก็บไว้ใน Vault แล้วและเรากำลังพิจารณาเรื่องของ Mytic Item อีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณทุกคนที่แจ้งเราในเรื่องนี้ด้วย!”

โดยก่อนหน้านี้ทาง epic games ได้ประกาศว่าพวกเขาจะทำการปรับสมดุลของดาบ Infinity Balde ให้มีความสามารถลดลงจนอยู่ในขั้นที่ใช้งานได้ แต่ในการแข่งขัน Winter Royale ที่ผ่านมามีผู้เล่นหลายคนไม่พอใจอย่างมากที่ดาบเล่มนี้สร้างความได้เปรียบแก่ผู้ถือมากจนเกินไป จึงถูกนำออกไปตามข่าว

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top