BY StolenHeart
13 Dec 18 9:05 am

ผู้เข้าแข่งขัน Fortnite Winter Royale ไม่ปลิ้มกับความโกงของดาบ Infinity Blade

4 Views

ดูเหมือนว่าปัญหาจากอาวุธใหม่ของเกม Fortnite อย่าง Infinity Blade จะไม่ได้ก่อปัญหาแค่เหล่าผู้เล่นทั่วไปเท่านั้น เพราะตอนนี้เสียงบ่นเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ โดยคราวนี้มาจากผู้เข้าแข่งขันในงาน Winter Royale ที่ตอนนี้ตัวเกมมีการอัพเดตให้ใช้ดาบ Infinity Blade แล้ว และผู้แข่งขันหลายคนก็ไม่พอใจกับเรื่องนี้อย่างยิ่ง

โดยเมื่อวานที่ผ่านมาในการแข่งขัน Winter Royale งานแข่งขันใหญ่ปลายปีของ Fortnite ที่มีเงินรางวัลสูงถึงหลักล้านเหรียญ และดาบ Infinity Blade ก็ได้สำแดงเดชให้เราได้เห็นถึงประสิทธิภาพของมัน pslam ผู้เล่นในการแข่งขัน Winter Royale ได้ใช้ดาบ Infinity Blade กวาดผู้เล่นอื่นในการแข่งแบบ Solo ไปหลายคนในรอบเดียว จนผู้บรรยายถึงกับเอ่ยปากว่า ดาบเล่มนี้ทรงพลังจนเกินไป

และไม่ใช่แค่ดาบ Infinity Blade เท่านั้น เครื่องบิน X-4 Stromwing เองก็เป็นปัญหาที่ผู้เล่นเจอเหมือนกัน เพราะใน Patch ล่าสุดมีการเพิ่มของใหม่เข้ามาถึงสองอย่างทำให้ผู้เล่นหลายคนไม่มีเวลาเตรียมตัวรับมือมากพอในระยะเวลาสั้น ๆ ซึ่งก็ทำให้มีผู้เล่นหลายคนออกมาแสดงความไม่พอใจในเรื่องนี้อย่างมากมาย โดยเฉพาะผู้เล่นระดับโปรที่เข้าแข่งขันในงานนี้อย่างมากมายทีเดียว บางคนถึงกับแสดงความไม่พอใจอย่างมากที่ Epic Games ทำการอัพเดตของใหม่ถี่เกินไปในระหว่างแข่งขันงานใหญ่จนเกิดปัญหาซ้ำซากหลายครั้ง

ก็ต้องมาดูกันว่า Epic Games จะจัดการกับความสามารถของดาบเล่มนี้ลงมาอย่างไร รวมไปถึงของอื่น ๆ ที่เพิ่มขึ้นมาด้วยครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top