BY North
18 Oct 18 11:17 am

ปล่อยออกมาแล้ว คลิป Halloween Event

2 Views

กระแสช่วงนี้ในทุก ๆ เกมคงหนีไม่พ้นกระแสของวันฮาโลวีน ไม่ว่าจะหันไปเกมไหน ก็เริ่มมีการอัปเดทเอาชุด ธีม หรือตัวละคร ที่เพิ่มเข้ามาในเกมเนื่องในวันฮาโลวีนทั้งนั้น PUBG เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ทาง Youtube ช่อง PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ได้ปล่อยคลิปสั้น ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ดูกันแล้วเกี่ยวกับ Halloween Event

ในตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการประกาศชื่อ Event นี้อย่างเป็นทางการ รวมทั้ง ระยะเวลาเริ่มและสิ้นสุด เนื้อหาจะเป็นแบบไหน แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะวางธีมหลักเอาไว้โดยการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามา(ที่ออกจะดูน่ากลัว) จากข้อมูที่เราเห็นในคลิป ดูเหมือนว่าจะมีสกินตัวตลกที่ดูน่าขนลุกที่เหมือนได้รับแรงบรรดาลใจมาจากเรื่อง IT รวมทั้งชุดพยาบาล ที่มองไปมองมาอาจจะคล้าย ๆ กับนางพยาบาลใน Sillent Hill 2 แถมยังมีตัวละคร Purge ที่มันออกจะดูไม่ค่อยเข้ากับเกม Battle Royale สักเท่าไหร่

นอกเหนือจากนั้นการอัปเดตใน PUBG Mobile จะมีการเพิ่มธีมต่าง ๆ เช่นโหมดกลางคืนแบบใหม่สำหรับแผนที่ Erangel เทียนและฟักทองกระจายไปทั่วพื้นที่ มีหุ่นไล่กาปรากฏขึ้นเมื่อถูกฆ่าด้วย AKM และ “spooky face” ปรากฏขึ้นเมื่อระเบิดเกิดการระเบิด โดยสกินต่าง ๆ อาจจะสามารถใช้ต่อไปได้เรื่อย ๆ แม้ว่า Event นี้จะจบลง แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะหายไปหลังจาก Event นี้จบลง

Event นี้ดูน่าสนใจสุด ๆ แต่ก็สงสัยว่าจะสามารถดึงดูดผู้เล่นที่เคยทิ้ง PUBG และหันไปหา Call of Duty: Black Ops 4 กลับมาได้รึป่าว ใครที่กำลังหาอะไรใหม่ ๆ ที่น่าสนใจไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะนี่อาจจะเป็น Event ที่สามารถดึงผู้เล่นกลับมาเล่น PUBG มากที่สุดจนเท่าช่วงจุดสูงสุดก็ได้

North North

Back to top