BY Zreast
31 Jan 23 12:09 am

ประธาน Xbox กล่าวชื่นชมซีรีส์ The Last of Us ว่าสร้างมาตรฐานไว้สูงมาก

4 Views

ผ่านมาแล้ว 3 สัปดาห์ กระแสของซีรีส์ The Last of Us ก็ยังแรงต่อเนื่องไม่มีแผ่ว และแม้แต่คุณ Phil Spencer, ประธานของ Xbox ก็ยังกล่าวชื่นชมซีรีส์เรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมา

โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ IGN ก็มีคำถามถึงคุณ Spencer ว่าเขาได้รับชมซีรีส์ The Last of Us ของ HBO แล้วหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่าได้ชมแล้ว และมันเป็นสื่อบันเทิงที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมได้อย่างยอดเยี่ยม

“Neil (Druckmann) ทำหน้าที่ของเขาได้ดีอยู่แล้วกับฉบับเกม แต่การได้เห็นเขาโชว์ฝีมือกับซีรีส์ด้วยนั้น… ผมคิดว่ามันเจ๋งมากจริง ๆ”

จากนั้นก็มีคำถามว่าซีรีส์ Halo ใน Season 2 จะไปได้ถึงระดับเดียวกับ The Last of Us หรือไม่ ซึ่งคุณ Spencer ก็ตอบกลับว่า

“ผมอยากให้ทุกผลงานออกมาดีที่สุดอยู่แล้ว ซีรีส์ Halo เองก็ด้วย ซึ่งผมคิดว่ามันมีความแตกต่างกันอยู่”

“มันก็คงไม่ใช่แบบว่า ‘เฮ้, ดู Last of Us สิ พวกเขาสร้างมาตรฐานไว้สูงมากเลย เราจะไปได้ถึงจุดนั้นเหมือนกันมั้ยนะ’ อยู่แล้ว”

คุณ Spencer มองว่ามันก็เหมือนกันกับวิดีโอเกม, ทุกครั้งที่เขาได้เล่นเกมที่ยอดเยี่ยมของคนอื่น มันก็สร้างแรงบันดาลใจให้เขาอยากทำผลงานที่ดีมากขึ้น ซึ่งรวมถึงซีรีส์ Halo และเกมอื่น ๆ ของฝั่ง Xbox ที่จะวางขายในปีนี้ด้วยเช่นกัน

ซีรีส์ The Last of Us สามารถรับชมได้ทาง HBO GO และจะอัปเดตตอนใหม่ทุก ๆ วันจันทร์ เวลา 09:00 น. โดยล่าสุดก็มีการยืนยันแล้วว่าจะได้ไปต่อใน Season 2 แน่นอน และจะมีเนื้อหาจากเกม The Last of Us Part II อยู่ด้วย

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top