BY StolenHeart
10 Jun 19 4:14 am

ประกาศแล้วกับวันวางจำหน่าย Cyberpunk 2077 พร้อมรองรับภาษาไทยในเกม

14 Views

เรียกเสียงฮือฮาไปได้แบบสุด ๆ จริง ๆ สำหรับ Cyberpunk 2077 บนเวทีของ Microsoft ในงาน E3 2019 ที่นอกจากจะมาพร้อมกับตัวอย่างใหม่แล้ว ยังมาพร้อมกับวันวางจำหน่ายและเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

โดยบนเวทีแถลงข่าวของงาน E3 2019 ที่ผ่านมา ทาง CD Projekt RED ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Cyberpunk 2077 ที่ดูมืดมนยิ่งกว่าเดิม จากทางเลือกที่ผิดพลาดของ V ตัวเอกของเกม เมื่อภารกิจที่รับมาจากพ่อค้าในตลาดมืดผิดพลาด จนทำให้เพื่อของเขาต้องบาดเจ็บสาหัส และยังถูกหักหลังและถูกทำร้ายจนบาดเจ็บเจียนตายอีกด้วย

และในช่วงท้ายของตัวอย่าง ก็เป็นการเผยโฉมของตัวละครใหม่ และเขาก็ไม่ใช่ใครอื่น Keanu Reeves นักแสดงผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง The Matrix และ John Wick นั่นเอง ซึ่งเขาจะมาเป็นตัวละครสำคัญในเนื้อเรื่องอีกด้วย

และหลังจากโชว์ตัวบนเวทีของ Keanu Reeves แล้ว ยังมีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายของตัวเกมออกมาแล้วด้วย นั่นก็คือวันที่ 16 เมษายน 2020 นั่นเอง เรียกได้ว่ารอกันไม่นานแค่เกือบปีเท่านั้น

และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือตัวเกมจะมีซับไตเติ้ลภาษาไทยในเกมอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่พิเศษมาก ๆ สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยอย่างเรา ๆ เลยทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top