BY North
26 Feb 19 9:44 am

บทสัมภาษณ์แผนกต่อต้านโปรแกรมโกงของ PUBG

3 Views

เกมแนวเดินยิงหรือแนว Battale Royale นั้น จะมีโปรแกรมโกงประเภท “ล็อกเป้าอัตโนมัติ” หรือ “มองทะลุสิ่งก่อสร้าง” เป็นจำนวนมาก โปรแกรมเหล่านี้ยังทำลายเกมการแข่งขันและประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ทำตามกฎระเบียบอย่างถูกต้อง

จากการรายงานของเว็บไซต์ EXP.GG เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของทีมงานแผนกต่อต้านโปรแกรมโกงเกม PUBG ที่บริษัทประเทศเกาหลี โดยประเด็นในคำถามแรกถามเกี่ยวกับจำนวนผู้ใช้โปรแกรมโกงและมีโปรแกรมโกงมากเท่าไหร่ โดยผู้ที่รับผิดชอบก็กล่าวว่า จะมีผู้เล่น 3-4 คน จาก 1000 ที่จะใช้โปรแกรมโกง จากการเปรียบเทียบก็จะเห็นได้ว่าน้อยลงกว่าตอนด้นปี 2019

นอกจากนี้พวกเขาก็ยังบอกต่ออีกว่า พวกเขาได้ใช้หลากหลายวิธีในการกำจัดผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงโดยมีการเพิ่มการแบนบัญชีจนไปถึงการร่วมมือกับหน่วยงานตุลาการของจีน ไต้หวันและเกาหลีเพื่อจัดการกับต้นสังกัดของโปรแกรมเหล่านั้น

นอกจากนี้ผู้สัมภาษณ์ก็ยังถามต่ออีกว่า เคยเจอโปรแกรมไหนที่แปลกหรือประหลาดที่สุดไหม? ทางผู้พัฒนาก็พูดถึงโปรแกรม “Luf” ที่จะทำให้ตัวละครของผู้เล่นยืดแขนได้ แถมยังมีการบอกต่อท้ายว่า ไม่ว่าพวกเขาจะพยายามกำจัดโปรแกรมโกงแค่ไหนแต่มันก็จะมีมาใหม่เรื่อย ๆ

แต่ก็ยังมีข้อสงสัยเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องของจำนวนผู้ใช้โปรแกรมโกงที่ลดลงว่า ถูกทีมงาน PUBG Corp. กำจัดหรือย้ายไปเล่น Apex กันหมด แล้วชาว GamingDose-PUBG คิดว่าโปรแกรมโกงลดลงจริงไหม? ลองแชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันดู

North North

Related posts

Read More
Back to top