BY North
4 Sep 19 11:54 am

นักเรียนถูกส่งโรงพยาบาลหลังจากเล่น PUBG อย่างต่อเนื่อง

2 Views

เป็นอีกหนึ่งคดีที่เกม PUBG Mobile กลายเป็นจำเลยในข่าวครั้งนี้ เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นที่ประเทศอินเดียเมื่อมีเด็กวัยรุ่นอายุ 19 ปีป่วยเป็นโรคเลือดอุดตันในสมองเนื่องจากเล่นเกม PUBG ทั้งวันทั้งคืน จนต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในห้อง ICU หลังจากอาการแย่ลง

ตามรายงานนักเรียนคนหนึ่งที่ป่วยเนื่องจากเล่น PUBG แพทย์บอกว่าอาหารของเขาไม่มีประโยชน์บวกกับเขาเริ่มทำการลดน้ำหนักอย่างกระทันหัน เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมขาและแขนขวาของเขาหยุดทำงานหลังจากนั้นเธอได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

ระหว่างการรักษาเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเขากำลังทุกข์ทรมานจากอาการภาวะขาดน้ำและภาวะขาดโภชนาการ แพทย์ยังกล่าวอีกว่าเขายังประสบกับความเครียดทางจิตใจเนื่องจากการแข่งขันใน PUBG เมื่อเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเขายังไม่รู้สึกตัวเต็มที่และไม่สามารถตอบได้เมื่อถูกถามอะไร

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชายหนุ่มต้องเข้าโรงพยาบาล เขาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเมื่อสองสามวันก่อนเนื่องจากการขาดน้ำ แม้ว่าจะถูกรักษาและสามารถออกมาจากโรงพยาบาลได้ แต่เขาก็ต้องกลับเข้าไปอีกครั้งด้วยอาการที่รุนแรงกว่าเดิม ดังนั้นใครที่เล่น PUBG ก็ควรจะแบ่งเวลาให้ถูกต้องเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

SHARE

North North

Related posts

Read More
Back to top