BY KKMTC
26 Oct 18 3:48 pm

นักออกแบบ Cyberpunk 2077 เผย มิชชั่นเสริมในเกมจะส่งผลกระทบต่อเนื้อเรื่องหลัก

14 Views

Side Quests ในเกม RPG ทั้งหลาย ส่วนใหญ่จะเป็นมิชชั่นที่ผู้เล่นเลือกที่จะทำหรือไม่ทำก็ได้ แต่ไม่ใช่สำหรับ Cyberpubk 2077 ที่พยายามผลักดันให้มิชชั่นเสริมมีความหมายมากขึ้นโดยออกแบบให้ส่งผลกระทบต่อเนื้อเรื่องหลัก เพื่อที่ให้โลกในเกม Cyberpunk มีชีวิตชีวาให้ได้มากที่สุด

cyberpunk2077

อ้างอิงจาก GamingBolt สัมภาษณ์กับ Miles Tost ผู้ออกแบบด่านและภารกิจในสังกัด CD Projekt RED ได้กล่าวว่า ภารกิจเสริมภายในเกม Cyberpunk 2077 จะมีอิทธิพลส่งผลต่อเนื้อเรื่องหลักภายในเกม

“มิชชั่นเสริม Side Quests เป็นเนื้อหาที่ให้โอกาสได้พวกได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกม Cyberpunk ของพวกเรา

แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเควสเหล่านี้จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจหลัก แต่ก็ยังคงเชื่อมต่อภายในโลกของ และมันสามารถทำให้เนื้อหาบางส่วนมีความประณีตมากยิ่งขึ้นดังนั้นทั้งหมดมันเชื่อมต่อกัน

ใช่! นั่นก็หมายความว่าเควสเสริมของพวกเราจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องด้วย”

Miles Tost

Miles Tost

ซึ่งระบบนี้เป็นโมเดลเดียวกับเกม Fallout: New Vegas ที่ระบบเควสเสริมจะส่งผลต่อตอนจบภายในเกมที่จะเป็นการเล่าชะตากรรมในฝ่ายนั้นในอนาคต แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะว่าระบบนี้จะต้องใช้ความใส่ใจในรายละเอียดและต้องใช้ทักษะด้านบทสนทนาอย่างสูงเช่นกัน

ถึงแม้ว่าเกม Cyberpunk 2077 จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One โดยยังไม่มีแผนวันวางจำหน่ายชัดเจน แต่ก็ยังคงมีข่าวสารเกี่ยวกับเกมนี้อย่างต่อเนื่องซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปสำหรับ Cyber Punk 2077

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top