BY StolenHeart
28 Jul 19 6:09 pm

นวัตกรรมใหม่เพื่อคนขี้ร้อน กับแอร์แบบพกพาจาก Sony

2 Views

เบื้่อไหมกับการที่อาศัยอยู่ในเมืองร้อนแล้วต้องเผชิญหน้ากับอากาศอันสุดแสนจะไม่สบายตัว ไม่ว่าไปที่ไหนก็ต้องเหงื่อแตกเพราะความร้อนอยู่เสมอ ๆ และ Sony เองก็ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวนี้ และได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นแอร์พกพาได้สำหรับเหล่าคนขี้ร้อนออกมาแล้ว

YouTube video

โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ของ Sony มีชื่อว่า Reon Pocket ที่ทาง Sony ประเทศญี่ปุ่นระดมทุนผานทางเว็บไซต์ระดมทุนของตน โดยมีเป้าที่ 66 ล้านเยนและทำยอดรวมไปได้เกินเป้าแล้ว ซึ่งเจ้าแอร์แบบพกได้ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยให้ความเย็นหรือความอบอุ่นแก่ผู้ใช้ในขณะเดินทาง ซึ่งมีการยืนยันว่าสามารถลดอุณหภูมิรอบร่างกายของผู้ใช้จาก 36 องศาเหลือเพียง 23 องศาเท่านั้น เทียบเท่ากับการอยู่ในห้องปรับอากาศเลยทีเดียว หรือจะปรับเพื่อเพิ่มความอุ่นให้กับร่างกายก็ได้ด้วยเช่นกัน

ส่วนการใช้งานนั้นก็แสนง่ายดาย เพียงแค่ใส่ไว้ที่ด้านหลังของเสื้อเชิ๊ตที่ตัดมาพิเศษเท่านั้น แล้วสั่งการผ่านทาง Smartphone เพื่อปรับอุณหภูมิที่ต้องการได้ทันที โดยใช้งานได้นานถึง 90 นาทีด้วยกัน ซึ่งค่าตัวของมันนั้นทาง Sony คาดการณ์ไว้อยู่ที่ประมาณ $130 หรือ 4,300 บาทสำหรับ Reon Pocket และเสื้อสั่งทำพิเศษหนึ่งตัว โดยจะมีเสื้อสำหรับใส่เครื่องออกมาแยกขายด้วยในอนาคต

ส่วนใครที่สนใจช่วยระดมทุน ตอนนี้ก็ยังพอมีเวลาอีกประมาณหนึ่งเดือนที่จะเข้าร่วมลงทุนด้วย และตัวผลิตภัณฑ์นั้นจะเริ่มวางจำหน่ายทั่วไปภายในปีหน้า ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปร่วมลงทุนได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top