BY North
22 Apr 19 10:35 am

ทีม Armory Gaming จากประเทศไทย คว้าอันดับที่ 5 ในรายการ PUBG Faceit Global Summit

2 Views

การแข่งขัน PUBG Faceit Global Summit: PUBG Classic phase 1 ที่ใช้เวลายาวนานกว่า 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 13-22 เมษายน 2562 ได้เดินมาถึงรอบ Grand Finals และได้บทสรุปของการแข่งขันครั้งใน phase ที่ 1 แล้ว โดยทีมตัวแทนจากประเทศไทยสามารถที่จะคว้าอันดับที่ 5 อวดชาวโลกให้ได้เห็นกันจากทีมตัวแทนกว่า 16 ทีมในรอบ Grand Finals

สำหรับตารางคะแนนในรอบ Grands Finals ทีมที่ได้อันดับที่ 1 ไปครองเป็นทีมจากประเทศเกาหลีอย่าง OP Gaming Rangers ตามมาด้วยทีม Shoot To Kill จากประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อด้วยทีมที่สามอย่าง Liquid จากประเทศเนเธอแลนด์ที่มีคะแนนเท่ากับทีมที่สี่ ONG Entus Force จากเกาหลีแต่มีจำนวนฆ่าที่มากกว่า ส่วน Armory Gaming จากประเทศไทยสามารถคว้าที่ 5 มาครองไว้ได้

โดยเงินรางวัลที่ได้จะแบ่งเป็นดังนี้ : ทีม OP Gaming Rangers ได้รับเงินรางวัล 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ,  ทีม Shoot To Kill ได้รับเงินรางวัล 65,000 ดอลลาร์สหรัฐ, ทีม Liquid ได้รับเงินรางวัล 45,000 ดอลลาร์สหรัฐ, ทีม ONG Entus Force ได้รับเงินรางวัล 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ และ Armory Gaming ของเราคว้าเงินรางวัลมากว่า 24,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 7 แสนกว่าบาท

การแข่งขันของตัวแทนจากประเทศไทยยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ การแข่งขัน PUBG Faceit Global Summit: PUBG Classic phase 1 เป็นเพียงการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งแรกของปี โดยรายการแข่งขันใหญ่ครั้งที่สองของปีจะจัดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

North North

Back to top