BY StolenHeart
27 Apr 19 11:09 am

ทีมสร้าง God of War ประกาศกร้าว Kratos โหดกว่า Thanos เยอะ !

3 Views

สำหรับแฟนหนังฮีโร่ ตอนนี้คงไม่มีอะไรเป็นกระแสไปมากกว่าภาพยนตร์ Avengers: End Game อีกแล้วในตอนนี้ (อ่านรีวิวของเราได้ ที่นี่ ) ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนต่างก็พูดถึงความยอดเยี่ยมของมันที่สร้างความประทับใจแก่ผู้ชมทั้งโลก ซึ่งในเวลานี้ก็มีการทำมุกหยอดแซวกันระหว่างภาพยนตร์และวิดีโอเกมกันจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่คราวนี้พิเศษหน่อยตรงที่ผู้ที่ร่วมวงด้วยเป็นทีมพัฒนาที่มีผลงานอย่าง God of War มาร่วมเล่นกับเขาด้วย

โดยเมื่อวันก่อนใน Twitter ของทาง Santa Monica Studio ได้ทำการ Tweet รับกระแสหนัง Avengers: End Game โดยโพสแซวพร้อมภาพ gif สุดเทพที่อธิบายแค่สั้น ๆ ว่า Kratos นั้นเจ๋งกว่า Thanos เยอะ พร้อมติด hashtag เก๋ ๆ ว่า #WhateverItTakes หรือยอมพร้อมทำทุกอย่างแบบสุดตัวนั่นเอง

ซึ่งแน่นอนว่าพอพวกเขาปล่อยโพสนี้ออกไป ทั้งเกมเมอร์และชาวทวิภพต่างชื่นชอบกันอย่างมาก และแห่กันเข้าไปกด Like และ Retweet กันอย่างมหาศาล ซึ่งก็รวมไปถึงทาง Sony เองก็เข้ามาตอบ Reply ร่วมวงเล่นกับเขาด้วยเหมือนกัน 

ถือเป็นกระแสที่ไม่ว่าจะวงการไหนต่างก็ให้ความสนใจภาพยนตร์ฮีโร่ระดับตำนานของเหล่า Avengers กันอย่างมหาศาล รวมไปถึงวงการเกมเองก็ด้วยเช่นกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top