BY StolenHeart
14 Sep 19 11:15 am

ทีมสร้าง Cyberpunk 2077 ยืนยัน ผู้เล่นไม่สามารถจีบ Keanu Reeves ในเกมได้แน่นอน

1 Views

ดับฝันกันไปสำหรับใครก็ตามที่คิดจะจีบ Jonny Silverhand ในเกม Cyberpunk 2077 ที่รับบทโดย Keanu Reeves ดาราแสนดีชื่อดัง หลังจากที่หลายคนคาดหวังว่าตัวเกมจะเปิดโอกาสให้จีบเขาในเกมได้ แต่ก็ไม่มีทางเป็นไปได้แล้วในตอนนี้

Max Pears หัวหน้าทีมออกแบบเลเวลของเกม Cyberpunk 2077 ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้กับ VCG ในงาน Tokyo Game Show 2019 ว่า ผู้เล่นจะไม่สามารถจีบหรือมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ Johnny Silverhand ได้อย่างแน่นอน เพราะตัวละครของเขาเป็นเพียงแค่วิญญาณในรูปแบบโฮโลแกรมเท่านั้น ไม่ได้มีกายเนื้อจริง ๆ แต่อย่างใด

“Keanu รับบทเป็นตัวละครที่มีความสำคัญมากในเนื้อเรื่อง แต่เราจะไม่มีตัวเลือกในการจีบหรือสร้างสัมพันธ์แบบโรแมนติกกับเขาอย่างแน่นอน”

จากตัวอย่างล่าสุดของเกม Cyberpunk 2077 เราจะเห็นได้ว่า Johnny Silverhand ปรากฏตัวออกมาในรูปแบบของภาพโฮโลแกรมที่ V ตัวเอกของเกมสามารถมองเห็นได้เพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งทาง CD Projekt RED เรียกเขาว่าเป็น “วิญญาณในรูปแบบดิจิทัล” ที่ทำงานด้วยระบบ AI และความทรงจำของ Johnny ในช่วงเวลาที่เขายังมีชีวิตอยู่นั่นเอง

ส่วนอีกหนึ่งหนทางที่จะสานฝันเรื่องนี้ให้เป็นจริงได้ ก็คงต้องรอชาว Mod มาจัดการให้ฝันนี้กลายเป็นจริงในอนาคตหลังจากนี้ต่อไปครับ

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน 2020 บนระบบ PS4, Xbox One, PC และ Stadia ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top