BY StolenHeart
28 Mar 19 8:20 am

ทีมสร้าง Cyberpunk 2077 กล่าว E3 2019 จะเป็นงานสำคัญที่สุดที่เคยมีมา

2 Views

Hype กันอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ Cyberpunk 2077 ที่เราพอจะเดากันได้แล้วว่าตัวเกมนั้นมีโอกาสวางจำหน่ายภายในปี 2021 แต่แค่นั้นก็อาจจะยังไม่พอ เพราะทาง CD Projekt RED ก็ได้ออกมาย้ำเตือนกันอีกรอบแล้ว ว่างาน E3 2019 นี้จะเป็นครั้งที่สำคัญที่สุดของพวกเขา และเป็นครั้งสำคัญของ Cyberpunk 2077 ด้วย

โดยที่มานั้นมาจากการประชุมสรุปผลประกอบการของทาง CD Projekt RED ในปี 2018 ที่ผ่านมานั้น คุณ Adam Kiciński CEO ของบริษัท ได้พูดถึงความคืบหน้าในการพัฒนาเกม Cyberpunk 2077 ว่า ตัวเกมจะไม่ถูกผลกระทบจากสื่อหรือเทรนด์จากเกมอื่น ๆ เข้ามาบดบังอย่างแน่นอน และการเดิมพันในครั้งนี้ก็มีสูงมากขึ้นไปด้วย และพวกเขาจะมีเซอร์ไพรส์บางอย่างมาเปิดตัวในงานนี้ พร้อมกับย้ำว่า E3 ปีนี้จะเป็นครั้งที่สำคัญที่สุดของพวกเขา ด้วยเช่นกัน

“ในงาน E3 ปีที่แล้วนั้นถือว่าเป็นครั้งสำคัญที่สุดของพวกเราเท่าที่เคยมีมา แต่ในปีนี้จะมีความสำคัญยิ่งกว่าเดิมสำหรับพวกเราทุกคน พวกเราพร้อมที่จะนำเสนอโชว์ที่แข็งแกร่งให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว”

นอกจากนั้นยังมีการพูดถึงความเป็นไปได้ที่ Cyberpunk 2077 จะเป็นเกมแรกที่วางจำหน่ายแบบ Cross-Gen หรือวางจำหน่ายในคอนโซลยุคต่อไปหลังจากนี้อีกด้วย แต่ทางคุณ Kiciński ก็พูดว่า ถ้าหากมีโอกาสที่จะทำได้พวกเขาก็อยากจะทำให้ออกมาดีเช่นกัน

cyberpunk 2077

ส่วนโปรเจคเกมอื่น ๆ ที่อยู่ในการพัฒนานั้นก็มีการยืนยันว่าพัฒนาไปได้ด้วยดีเช่นกัน ซึ่งเขาอยากให้เกมใหม่นี้ออกมาดีเกินกว่าที่เหล่าเกมเมอร์คาดเอาไว้ แม้จะมีจำนวนผู้พัฒนาที่น้อยกว่า Cyberpunk 2077 แต่ก็จะพยายามทำออกมาให้มีคุณภาพดีที่สุด

งานนี้เราก็ต้องมาดูกันว่า E3 2019 นี้ พวกเขาจะเอาอะไรมาโชว์ให้พวกเราได้เห็นกันบ้างครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top