BY StolenHeart
21 Oct 18 2:42 am

ทีมสร้าง Batman: Arkham Origins อาจกำลังพัฒนาเกมในจักรวาล DC อยู่ถึงสองเกม

8 Views

แม้ Batman: Arkham Origins จะเป็นภาคที่ผู้เล่นหลายคนไม่อยากนับรวมกับไตรภาคอัศวินรัตติกาล แต่ก็ถือเป็นภาคที่ไม่ได้เลวร้ายและยังได้รับคำชมจากสื่อหลายเจ้าอยู่พอสมควร ซึ่งตอนนี้ทีมงานผู้พัฒนาเกมอย่าง Warner Bros. Games Montreal ตอนนี้ก็อาจจะกำลังพัฒนาเกมใหม่อยู่ถึงสองเกมด้วยกันในตอนนี้ครับ

ข้อมูลนี้มาจากรายการ Podcast ของทาง Humans of Gaming ใน Youtube ที่พวกเขาได้สัมภาษณ์คุณ Osama Dorias ดีไซน์เนอร์อาวุโสของ WB Montreal ที่นอกจากจะคุยในเรื่องทั่วไปแล้ว ยังหลุดปากบอกมาด้วยว่าตอนนี้พวกเขาอาจกำลังพัฒนาเกมในจักรวาล DC อยู่ถึงสองเกมด้วยกันในเวลานี้

“มีบางโปรเจคที่ผมเพิ่งจะถอนตัวมาครับ เพราะในตอนนี้มีประมาณสองสามโปรเจคที่ทาง WB Games Montreal กำลังพัฒนาอยู่ ที่ผมพูดได้ในตอนนี้คือมันจะเป็นเกมบนเครื่องคอนโซลในแบบ Open World และอยู่ในจักรวาล DC ที่เจ๋งเอามาก ๆ แต่ผมก็พูดอะไรมากกว่านี้ไม่ได้แล้วในตอนนี้ มันยังไม่เปิดตัวแต่บอกเลยว่าเจ๋งมาก ๆ ครับ”

แม้ทางคุณ Dorias จะบอกว่าแม้เขาจะทำงานอยู่กับฮีโร่ของฝั่ง DC อยู่มาก แต่เขาก็สารภาพว่าเป็นแฟนผลงานของทางฝั่ง Marvel อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

“ผมต้องขอสารภาพครับ โดยหลักแล้วผมเป็นแฟนของ Marvel แต่ก็มีบางแฟรนไชส์ของ DC ที่เป็นข้อยกเว้น ซึ่งแฟรนไชส์ที่ผมทำงานอยู่ในตอนนี้เป็นหนึ่งในเรื่องที่ผมรักมาก ๆ และเป็นสาเฟตุหลักที่ทำให้ผมเข้ามาทำงานที่ Warner Bros. เลยครับ”

ซึ่งแน่นอนว่าแฟน ๆ ที่ได้ยินเขาพูดออกมาแบบนี้ก็ถึงกับไปคุ้ยประวัติของคุณ Dorias กันเลย โดยใน Social Media ของเขามักจะพูดถึงสองตัวละครจาก DC อย่าง Batman และ Superman อยู่บ่อย ๆ ซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้ว่าหนึ่งในเกมใหม่ของพวกเขาน่าจะเป็นเกม Superman เพราะจากกระแสข่าวลือมากมายที่มีในช่วงที่ผ่านมานั่นเอง

Superman

โดยในตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวคราวใด ๆ เกี่ยวกับเกมใหม่ของทาง Warner Bros. Montreal ประกาศออกมาครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top