BY StolenHeart
24 Nov 18 5:43 am

ทีมพัฒนา Cyberpunk 2077 ต้องการให้เกมมีความปราณีตเหมือน Red Dead Redemption 2 ในวันวางจำหน่าย

7 Views

แม้เราจะยังไม่ทราบวันวางจำหน่ายของ Cyberpunk 2077 แต่มันก็ได้กลายเป็นเกมที่หลายคนคาดหวังอย่างที่สุดไปแล้ว ซึ่งไม่ใช่แค่ตัวของเหล่าเกมเมอร์เองเท่านั้น ทางทีมงานเองก็คาดหวังไว้สูงเช่นกัน โดยพวกเขา CD Projekt RED คาดหวังให้เกมมีความปราณีตระดับเดียวกับที่ Red Dead Redemption 2 ทำเอาไว้ได้ในปีนี้

ในการประชุมผู้ถือหุ้นหรือนักลงทุนของ CD Projekt RED ครั้งที่ผ่านมา Adam Kiciński CEO ของบริษัท ได้ตอบคำถามแก่ผู้ถือหุ้นถึงการวางจำหน่ายของเกม Red Dead Redemption 2 ว่ามีความเห็นเกี่ยวกับเกมอย่างไรบ้าง เมื่อเทียบกับ The Witcher 3 ที่มี Bug จำนวนมหาศาลในวันวางจำหน่ายและใช้เวลาร่วมเดือนในการแก้ไขออกไป ซึ่งคุณ Kiciński ได้ตอบว่า คุณภาพของตัวเกมนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง และพวกเขาต้องการให้เกมมีความปราณีตในระดับเดียวกันกับ Red Dead Redemption 2

“ไม่ต้องสงสัยเลยครับ ว่าเรื่องคุณภาพนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราต้องการที่วางจำหน่ายเกมที่ปราณีตในระดับเดียวกับ Red Dead Rdemption 2 และเกมในเครือของ Rockstar Games มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งด้วยรากฐานของมัน คะแนน Review ยอดขายที่ยอดเยี่ยม แล้วสิ่งนี้สอนอะไรพวกเรา? มันสอนให้พวกเราวางจำหน่ายเกมที่ยอดเยี่ยม และนั่นคือสิ่งที่พวกเราตั้งเป้าเอาไว้ เกมเมอร์พุ่งเป้าไปที่เกมยอดนิยม และอุทิศเวลาของตอนแก่วิดีโอเกม และในขณะที่ชุมชนผู้เล่นเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เวลาก็ไม่ได้ขยายตามไปด้วย ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่น่าเบื่อ แต่แต่ก็เป็นสิ่งยอมรับได้กับเกมดี ๆ ที่วางจำหน่ายออกมาและการเล่นนั้นก็ดูดเวลาไปอย่างมาก เป็นสิ่งที่ต้องจ่ายเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด นั่นคือหลักของการบริหารธุรกิจ โดยรวมแล้ว นั่นเป็นรากฐานของ Rockstar และ Red Dead Redemption 2 และเราจะมีความสุขมากที่จะได้เห็นเกมที่ยอดเยี่ยมวางจำหน่ายแบบนี้เรื่อยไปครับ”

นอกจากนั้นคุณ Kiciński ยังบอกอีกว่าการพัฒนาเกม Cyberpunk 2077 นั้น “เร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้มาก” และตั้งใจที่จะส่งมอบเกมที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมแก่ผู้เล่นด้วย โดยในตอนนี้งานหลักของพวกเขาก็คือการขัดเกลาตัวเกมให้สมบรูณ์ โดการแก้ Bug ทั้งเล็กและใหญ่ก่อนที่เกมจะวางจำหน่าย และเมื่อถามถึงกำหนดการที่เนื้อหาส่วนใหม่ที่จะเปิดเผยออกมา แต่คุณ Kiciński ก็ได้บอกว่าในเวลานี้ยังไม่มีการประกาศอะไรอย่างเป็นการออกมา แต่ทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นดำเนินการ และต้องการให้ทุกอย่างพร้อมก่อนจึงจะเริ่มเปิดตัวออกมาได้

Cyberpunk 2077 ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย โดยจะลงให้กัยแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top