BY KKMTC
5 Jul 21 12:42 pm

ทีมพัฒนาเกมสยองขวัญ The Medium กำลังซุ่มสร้าง 3 เกมใหม่ มีชื่อโค้ดเนม “H2O” “BLACK” และ “Dum Spiro”

6 Views

หลังจาก Bloober Team หรือผู้สร้างเกมสยองขวัญชื่อดัง The Medium และ Blair Witch ได้ประกาศจับมือเซ็นสัญญาข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ร่วมกับบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ Konami ดูเหมือนว่าทีมงานได้เริ่มเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์ใหม่มาสักพักแล้ว

DSOGaming อ้างอิงจากเว็บไซต์ European Commission เผยว่าทีมพัฒนาเกม Bloober Team กำลังสร้างโปรเจกต์เกมใหม่โดยใช้ชื่อโครงการว่า “H2O” “BLACK” และ “Dum Spiro”

European Commission ระบุว่าโค้ดเนม H2O ก็คือเกมสยองขวัญ Layers of Fear 3 ซึ่งมาพร้อมกับเนื้อเรื่องดราม่า เน้นการเล่าเรื่องที่มีเอกลักษณ์ และมีการย้อนเหตุการณ์ไปถึงเกมภาคเก่า รวมถึงตอนจบมีหลายแบบ โดยจะได้ตอนจบแบบไหนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของผู้เล่นเอง

ส่วน BLACK ไม่ใช่ภาคต่อของเกม FPS สมัย PS2 แต่เป็นเกมผจญภัยในมุมมอง First Person ที่มาพร้อมระบบเกมเพลย์ผสมผสานระหว่างการผจญภัย, เอาตัวรอด และการต่อสู้ ซึ่งเกมดังกล่าวจะมีเอเลี่ยน, การลอบเร้น, การต่อสู้แบบ hand-to-hand (มือต่อมือ) และเนื้อหาเหมาะสำหรับอายุ 17 ปีขึ้นไป

และสุดท้าย Dum Spiro เป็นเกมสยองขวัญ IP ใหม่ ที่มีฉากหลังเป็นช่วงปี 1941-1944 ใน Litzmannstadt Ghetto แหล่งสลัมในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ที่จัดตั้งขึ้นสำหรับชาวยิวในประเทศโปแลนด์ โดยเกมดังกล่าวจะมีพล็อตที่แตกแขนง และระบบความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลอย่างกว้างขวาง

แน่นอนว่าชื่อโครงการเกมทั้งหมดที่กล่าวมา อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top