BY BOM
15 Feb 19 1:52 pm

ทีมทำโปรแกรมโกงชื่อดังเตรียมบุกเกม Apex

4 Views

ว่ากันว่ายิ่งโด่งดังมากเท่าไหร่ เรายิ่งดึงดูดสิ่งต่าง ๆ ขึ้นมามากขึ้นเท่านั้น ซึ่งกรณีเช่นนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับเกมดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Overwatch , PUBG ,Counter Strike ที่ในช่วงกำลังพีคตัวกลับถูกกลุ่มคนใช้โปรแกมโกงบุกอย่างหนัก ทำให้สังคมในเกมต้องวุ่นวายและยังส่งผลกระทบต่อผู้เล่นอีกด้วย ซึ่งในตอนนี้สิ่งนั้นได้มาถึงเกม Apex Legends แล้ว

อ้างอิงจากเว็บไซต์ gamebrott ได้รายงานข่าวว่าทีมทำโปรแกรมโกงชื่อดังอักษรย่อ SN กำลังพัฒนาโปรแกรมโกงสำหรับเกม Apex Legends โดยโปรแกรมจะทำได้หลายฟังก์ชั่นทั้งการเล็งเป้าอัตโนมัติ (Aimbot) ,มองเห็นผู้เล่นจากระยะไกลอีกทั้งยังสามารถที่จะเห็นไอเทมของผู้เล่นและ HP ที่เหลืออยู่อีกด้วย ซึ่งตัวโปรแกรมจะใช้ระบบเช่ารายเดือนเหมือนกับผลงานเก่า ๆ ของพวกเขาอย่าง PUBG/PUBG Mobile, PB , Dota 2 เป็นต้น

apex legends

ในช่วงนี้หากคุณลองเข้า Youtube ลองค้นหาคำว่า “Apex Legends Cheats” คุณจะพบว่ามีวิดีโอแสดงให้เห็นถึงการใช้โปรแกรมโกงอย่างแพร่หลาย ทำให้อดตั้งข้อสงสัยไม่ได้ว่าระบบ Easy Anti Cheat หรือ EAC ของพวกเขายังคงมีประสิทธิภาพมากพอที่จะต่อต้านโปรแกรมโกงหรือไม่

Apex legends

คงต้องลองดูกันต่อไปว่าทางทีมงาน Respawn Entertainment จะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ แต่สำหรับผู้เล่นอย่างเรา ๆ ก็เริ่มที่ตัวเราอย่าใช้เลยโปรแกรมโกง เพราะนอกจากจะสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคมแล้ว ยังเป็นการดูถูกตัวเองอีกด้วย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top