BY North
10 Apr 19 10:56 am

ทีมจากเวียดนามอดแข่ง FACEIT เพราะขอวีซ่าไม่ผ่าน

0 Views

จากที่เราได้ทราบกันว่าการแข่งขัน FACEIT Global Summit: PUBG Classic ใกล้เข้ามาแล้ว แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำนักงานข้าหลวงใหญ่อังกฤษ ณ กรุงนิวเดลี ได้ส่งหนังสือแจ้งถึงการปฏิเสธคำร้องขอวีซ่าเข้าประเทศอังกฤษสำหรับนักกีฬาของ Divine Esports และ GameHome Esports (ประเทศเวียดนาม)

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้รับหนังสือเชื้อเชิญและหนังสือยืนยันจากองค์กรของผู้จัดการแข่งขัน (FACEIT Inc) และจาก PUBG Corp. แล้วก็ตาม ทั้งสองทีมก็ยังคงถูกปฏิเสธจากประเทศอังกฤษ ในระหว่างการดำเนินการเตรียมตัวและการยื่นเรื่องนั้นทั้ง 2 ทีมได้รับการสนับสนุนจาก PUBG Corp. อย่างเต็มที่

ด้วยเหตุข้างต้น, ทั้ง 2 ทีมจะไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ได้ และผู้จัดการแข่งขันจะทำการเลือกทีมอื่นมาเข้าร่วมแทน การแข่งขัน FACEIT Global Summit: PUBG Classic นี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 16 – 21 เมษายนนี้ และเมื่อการแข่งขันรายการนี้สิ้นสุดลงการแข่งขัน PUBG Esports ระยะที่ 2 ของปี 2019 ก็จะเริ่มขึ้น

ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับทีมจากประเทศเวียดนามทั้งสองทีมรวมทั้งนักกีฬาทีม Divine Esports และ GameHome Esports ที่ไม่ได้มีโอกาสที่จะเข้าไปพิสูจน์ฝีมือในการแข่งขัน FACEIT Global Summit: PUBG Classic ในครั้งนี้

North North

Back to top