BY KKMTC
29 Aug 18 11:32 am

ทีมงาน Sekiro เผยเหตุที่เปลี่ยนตัวแทนจำหน่ายเป็น Activision

4 Views

หนึ่งเกมน่าเล่นต้นปี 2019 ก็คือ Sekiro: Shadow of Die Twice แต่คุณอาจจะอดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมเปลี่ยนตัวแทนจัดจำหน่ายเป็น Activision จากที่ตีซี้กับ Bandai Namco มาโดยตลอดทุกเกม? ล่าสุด From Software มีคำตอบให้ครับ

อ้างอิงจากเว็บไซต์ gamesindustry.biz ได้สัมภาษณ์คุณ Yasuhiro Kitao ผู้จัดการในส่วนของคอมมูนิตี้ในสังกัด From Software ได้กล่าวว่าเหตุที่เปลี่ยนทีมผู้จัดจำหน่ายเป็น Activision จากดั้งเดิมมีตัวแทนจำหน่ายคือ Bandai Namco มาโดยตลอด เพราะว่า Activision เป็นหนึ่งในบริษัทฝั่งตะวันตกที่ให้ความสนใจเกม Sekiro: Shadows of Die Twice

“ในตอนแรกเรามีข้อเสนอโครงการนี้ให้กับบริษัทผู้จัดจำหน่ายต่างๆ เพราะทีมงานเราไม่อยากจะเผยแพร่เกมนี้ในโซนเอเชียและญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียว และ Activision เป็นหนึ่งในบริษัทที่เราเข้าติดต่อ ซึ่งพวกเขาเองก็ยินดีที่จะพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ด้วย

และ Activision ได้หลงรักไอเดียของพวกเราเป็นอย่างมากตั้งแต่พวกเราได้เริ่มทำโปรเจกต์ตั้งแต่ต้น เขาเคารพวิสัยทัศน์ของทีมงานเราเป็นอย่างมาก และรวมไปถึงพวกเขาสามารถให้ข้อเสนอแนะกับส่งฟีดแบคจากการทดสอบเกม ซึ่งเป็นสิ่งพวกเราไม่สามารถทำได้ ดังนั้นเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์เป็นอย่างมากครับ”

sekiro

คุณ Kitano ได้เคยกล่าวว่าซีรี่ส์ Dark Soul อันโด่งดังได้ปิดม่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่ทีมงาน From Software ได้เดินหน้าพัฒนาเกมใหม่ และการเปลี่ยนผู้จัดหน่ายอาจจะเป็นการสัญญาดีที่ทีมผู้พัฒนาจะก้าวหน้าต่อไปโดยไม่ยึดติดกับการขายซีรี่ส์เดิม ๆ ตลอดไป

“เมื่อทีมผู้พัฒนาได้จับมือกับคู่หูของเราอย่าง Activision พวกเราก็ร่วมสร้างเกมด้วยกัน แล้วเกมเริ่มกลายเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น และเกมที่เราอยากจะทำไม่ใช่มีเพียงแค่ Tenchu ​​เท่านั้นครับ -Yasuhiro Kitao “

Sekiro: Shadow of Die Twice

Yasuhiro Kitao (ซ้าย)

Sekiro: Shadows of Die Twice จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 มีนาคม 2019 ในแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top