BY StolenHeart
23 Aug 18 10:41 pm

ทีมงาน FromSoftware เผย ซีรีส์ Dark Souls จบลงไปแล้ว และพุ่งเป้าไปที่การพัฒนาเกมใหม่

2 Views

จบไปแบบไม่ต้องหวังภาคต่อสำหรับ Dark Souls และทีมงานอยากให้ผู้เล่นให้ความสนใจในเกมใหม่ของตนต่อไป

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงกำลังรอคอยเกมอย่าง Sekiro: Shadow Die Twice ผลงานใหม่จาก From Software ผู้สร้าง Dark Souls กันอยู่มากมายแน่นอน แต่ก็น่าจะมีผู้เล่นบางส่วนที่อยากทราบว่า ทางทีมงานจะสานต่อซีรีส์ Dark Souls ที่สร้างชื่อให้พวกเขาหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า ซีรีส์นี้ได้จบลงไปเรียบร้อยแล้ว

ทางทีมงานของ VG247 ได้มีโอกาสไปลองตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ของ Sekiro ที่งาน Gamescom 2018 และได้พูดคุยสัมภาษณ์กับคุณ Yasuhiro Kitao Community Manager ของ From Software เกี่ยวกับตัวเกมและเกมที่เป็นแรงบันดาลใจ อย่างเช่น Tenchu เกม Stealth Action อันโด่งดังในอดีต และอ้างอิงถึงซีรีส์ Dark Souls ที่เขาบอกว่าได้จบลงไปอย่างสมบรูณ์แล้ว

“พวกเราวางแผนที่สร้างเกมออกมาหลาย ๆ แนวเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สดใหม่ครับ พวกเราไม่ได้พุ่งเป้าไปที่การสร้างเกมแนวนินจาในอนาคตต่อไปเท่านั้น แต่ถ้าจะอ้างอิงจากที่มีการสอบถามไปทางคุณ Miyazaki แล้ว เขาได้บอกว่าซีรีส์ Dark Souls นั้นจบลงไปอย่างสมบรูณ์แล้ว”

“ก็อย่างที่บอกไปครับ ว่าเราอยากจะสร้างประสบการณ์ในการเล่นที่สดใหม่อยู่เสมอมาเรื่อย ๆ และเกมนี้ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เราอยากทำ ก็ขอให้รอรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคตด้วยครับ”

sekiro

ส่วนผลงานเกมในอนาคตของพวกเขาจะเป็นเกมอะไรก็ต้องติดตามกันต่อไป ซึ่งก็น่าคิดว่าจะเป็นเกม Tenchu ภาคต่อไปหรือเปล่า เพราะทาง FromSoftware ได้สิทธิ์ในการใช้ชื่อ Tenchu มาทั้งหมดตั้งแต่ปี 2004 แต่ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับเกมนี้ออกมาในตอนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top