BY Zreast
31 Oct 23 11:03 pm

ทีมงาน Remedy อาจเดินหน้าต่อกับการทำ Max Payne 1 + 2 ฉบับ Remake เป็นเกมถัดไป

112 Views

Remedy Entertainment ถือเป็นอีกหนึ่งทีมงานคิวทองที่มีโปรเจกต์รออยู่ในมือมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือการนำเอาเกมยิงระดับตำนานอย่าง Max Payne กลับมา Remake อีกครั้ง

ซึ่งล่าสุดทางบริษัทก็เปิดเผยในระหว่างประชุมกับเหล่าผู้ถือหุ้นแล้ว ว่าโปรเจกต์ Max Payne Remake นี้ อาจเป็นเป้าหมายหลักลำดับถัดไปของพวกเขา

“เราได้ความชัดเจนในเรื่องสไตล์และขอบเขตของเกมแล้ว และตอนนี้ก็กำลังบริหารจัดการทีมเพื่อลงมือทำ ด้วยความสำเร็จเหล่านี้ เราตื่นเต้นมากกับโปรเจกต์ดังกล่าว รวมถึงความสำเร็จในอนาคต”

ตัวแทนของ Remedy กล่าวในที่ประชุม พร้อมบอกว่าเกมนี้กำลังเดินหน้าสู่ขั้นตอน “เตรียมพร้อมสำหรับการผลิต” แล้ว

นอกจากนี้ ก็ยังอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับโปรเจกต์อื่น ๆ ด้วยเช่นกัน โดยสำหรับ Control 2 ยังอยู่ในช่วงของการทดลองความเป็นไปได้ต่าง ๆ (Proof of concept) ส่วนอีกสองโปรเจกต์อย่าง Condor (เกม Co-op Multiplayer) และ Codename Vanguard ก็กำลังวางแผนงานต่าง ๆ อยู่เช่นกัน โดยอาจมีความชัดเจนมากขึ้นก่อนถึงสิ้นปีนี้

ต้องรอติดตามว่าโปรเจกต์ต่าง ๆ จะมีการเปิดตัวพร้อมวิดีโอตัวอย่างแรกออกมาเมื่อใด ซึ่งแม้ว่า Max Payne 1 + 2 ฉบับ Remake อาจเป็นคิวถัดไป แต่แฟน ๆ ก็อาจจะต้องรอกันอีกสักพัก เพราะทางทีมงาน Remedy ก็ยังมีภาคเสริมของ Alan Wake 2 จ่อรอคิวอยู่อีก 2 ตัวด้วย ซึ่งเตรียมออกวางจำหน่ายภายในปี 2024

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top