BY KKMTC
18 Aug 23 1:32 pm

ทีมงาน Call of Duty เผย เนื้อเรื่อง Modern Warfare ฉบับ Reboot จะมีการดำเนินต่อหลังจากเกมภาคสาม

629 Views

เนื้อเรื่อง Call of Duty: Modern Warfare ได้จบบริบูรณ์ในไตรภาค แต่ดูเหมือนว่าเกมเวอร์ชัน Reboot จะไม่ได้สิ้นสุดเพียงแค่ 3 ภาคเหมือนเวอร์ชันต้นฉบับ

Brian Bloom ผู้ออกแบบการเล่าเรื่องเกมตระกูล Call of Duty ให้ข้อมูลกับสื่อ Washington Posts ว่าเนื้อเรื่องจักรวาล Modern Warfare เวอร์ชัน Reboot จะไม่ได้จบลงในภาค 3 เหมือนเกมภาคต้นฉบับ แต่จะมีการต่อยอดต่อไปเรื่อย ๆ เพราะทีมงานได้พัฒนาตัวละครเพื่ออำนวยต่อการเล่าเรื่องในระยะยาว และเกมใหม่ในอนาคตจากการสร้างเนื้อเรื่องใหม่

“เมื่อเรานึกถึงบทของตัวละคร เรามักจะคิดว่ามันมีแต่ต้องเดินไปข้างหน้าเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้ว ตัวละครสามารถดำเนินเรื่องไปได้หลายทาง จะออกไปจากบท กลับมาใหม่ ถอยหลัง  คนเรามันพัฒนาก็ได้ถอยหลังก็ได้

ด้วยสิ่งนั้น ทำให้เราสามารถนำเสนอตัวละคร และเนื้อเรื่องที่มีความสมบูรณ์แบบ ถ้าหากให้พูดตามความจริง ผมคิดว่านี่เพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น และไม่มีทางหยุดอยู่เพียงเท่านี้แน่นอน” – Brian Bloom กล่าว

จากคำตอบดังกล่าว ก็มีความเป็นไปได้ว่าเกม Call of Duty: Modern Warfare ในภาคต่อ ๆ ไป เราอาจจะได้เห็นวิวัฒนาการของตัวละคร เปลี่ยนตัวละครเอก ได้เห็นลักษณะนิสัยที่เปลี่ยนไป และเนื้อเรื่องแต่ละภาคจะมีธีมแตกต่างกัน แต่แน่นอน ตอนนี้ทีมงาน Sledgehammer Games กำลังมุ่งเน้นพัฒนาเกมภาค III ซึ่งตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในปลายปีนี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Call of Duty: Modern Warfare III มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Washington Post

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top