BY KKMTC
13 Dec 22 11:59 am

ทีมงานยืนยัน Armored Core VI: Fires of Rubicon ไม่ใช่เกม Open-World เต็มตัว และเน้นเนื้อเรื่องกว่าภาคก่อน

6 Views

ยืนยัน Armored Core VI ภาคใหม่ยังคงเหมือนเกมภาคก่อนหน้านี้ คือเนื้อเรื่องดำเนินตามการทำภารกิจ

Masaru Yamamura หนึ่งในผู้กำกับเกมจาก FromSoftware ออกมายืนยันผ่าน IGN ว่า Armored Core VI: Fires of Rubicon จะไม่ใช่เกม Open-World อย่างเต็มตัว และเน้นการเล่าเรื่องมากขึ้นกว่าภาคก่อน

“Armored Core VI เป็นเกม Singleplayer ที่ใช้โครงสร้างเป็นการเลือกทำภารกิจ ไม่ใช่เกม Open-World อย่างเต็มตัว จากใน Trailer ใหม่ที่มีการเผยโฉมโลกที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะ ฉากนั้นเป็นการนำเสนอโลกของ Armored Core VI แบบชัดเจน ที่นักขับหุ่นยนต์ต้องเอาชีวิตรอดจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้ได้”

Armored Core Vi (3)

นอกจากนี้ Armored Core VI: Fires of Rubicon จะเน้นการเล่าเรื่องมากขึ้น ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่เกมภาคก่อนไม่ค่อยมีความสำคัญ ส่วนระบบการตกแต่งหุ่นยนต์ จะยังคงเป็นฟีเจอร์เด็ดของเกมภาคนี้

“Armored Core ภาคที่ผ่าน ๆ มา ได้เน้นระบบ Multiplayer เป็นหลักมาโดยตลอด แต่ภาคนี้ เราได้เน้นการนำเสนอเนื้อเรื่องให้มากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าผู้เล่นยังสามารถตกแต่งหุ่นยนต์รบของตัวเอง เพื่อท้ารบกับหุ่นยนต์ของคนอื่นได้ แต่ระบบดังกล่าว เราจะมีการอธิบายอีกครั้งในภายหลัง

และพวกเราคิดว่าเนื้อเรื่อง Armored Core ภาคนี้เป็นเนื้อหาใหม่เลย ไม่มีการเชื่อมโยงโดยตรงกับเกมก่อนหน้านี้ ฉะนั้นผู้เล่นหลายคนจะสนุกสนานกับเนื้อเรื่องภาคนี้ได้” – ผู้กำกับเกม Masaru Yamamura

Armored Core Vi

Armored Core VI: Fires of Rubicon มีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2023 ในระบบ PC, PlayStation 4/5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top