BY KKMTC
27 Oct 23 10:47 am

ทีมงานยืนยัน เนื้อเรื่องเสริม 2 ตัวของเกม Alan Wake 2 จะเปิดตัวในปี 2024

50 Views

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Remedy Entertainment ออกมายืนยันแล้วว่าเนื้อเรื่องเสริม 2 ตัวของเกม Alan Wake 2 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2024 (ปีหน้า)

นอกจากนี้ ทีมงานได้เผยรายละเอียดเบื้องต้นของเนื้อเรื่องเสริมเกม Alan Wake 2 โดย DLC แรกมีชื่อว่า “Night Springs” ที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นหลายตัวละคร ต้องเจอเหตุการณ์ประหลาด ๆ ระหว่างอยู่ในรายการ Night Springs รายการทีวีที่อยู่ในจักรวาล Alan Wake

และ DLC ตัวที่สองมีชื่อว่า “Lake House” โดยทีมงานอธิบายว่า Lake House เป็นสถานที่ลึกลับที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งของทะเลสาบ Cauldron Lake ซึ่งจัดตั้งขึ้นโดยองค์กรรัฐบาลอิสระ เพื่อทำงานเกี่ยวกับงานวิจัยลึกลับ แต่แล้วก็มีบางสิ่งบางอย่างได้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งนั้น Saga Anderson กับ Alan Wake จึงเข้าสำรวจในสถานที่แห่งนั้น เพื่อค้นหาความจริง

เนื้อหา Night Springs มีกำหนดการปล่อยตัวในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิปี 2024 ส่วนเนื้อหา Lake House จะปล่อยให้เล่นภายในปี 2024 โดยทีมงานย้ำว่ากำหนดการช่วงเปิดตัวอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง

ก่อนหน้านี้ ทีมงานยืนยันแล้วว่า Alan Wake 2 จะมีโหมด New Game Plus ที่มีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่, เพิ่มโหมดเนื้อเรื่องใหม่ และความยากระดับ Nightmare ซึ่งคอนเทนต์ทั้งหมดจะเปิดให้เล่น หลังเกมผ่านพ้นช่วงวันวางจำหน่ายสักระยะเวลาหนึ่งแล้ว

Alan Wake 2 มีกำหนดการเปิดให้เล่นภายในวันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top