BY KKMTC
9 Mar 22 1:57 pm

ทีมงานมีแผนปรับปรุง Lost Ark ให้ทุกคลาสมีตัวเลือกเพศมากขึ้นในอนาคต

7 Views

หากพูดถึงเกม MMO ที่กำลังมาแรงไม่แพ้ Final Fantasy XIV ณ ตอนนี้ อย่างไรก็ไม่มีทางหนีพ้น Lost Ark ที่เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ฝั่งตะวันตกไม่นาน ก็ทำยอดผู้เล่นพีคสุดถึง 1.32 ล้านคนใน Steam

Lost Ark (3)

แน่นอนว่าทางทีมพัฒนาเกม Lost Ark อย่าง Smilegate ได้รับรู้ถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว Soomin Park หัวหน้าผู้จัดการแฟรนไชส์ของ Amazon Games กล่าวกับสื่อ Eurogamer ยืนยันว่า Smilegate กำลังพยายามแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าว ด้วยการวางแผนพัฒนา Advanced Class ใหม่ให้มีตัวเลือกเพศมาให้เลย โดย Class เก่าที่มีการล็อกเพศไว้จะมีอัปเดตในภายหลัง

นอกจากนี้ Smilegate กำลังผลิตชุดเกราะใหม่ ซึ่งเป็นชุด “ทางเลือก” ที่มีลักษณะ “ปิดบังสัดส่วนตัวละครมากขึ้น” หลังจากผู้เล่นบางคนชี้ว่าบางชุดของตัวละครหญิงโป๊มากเกินไป แต่อย่างไรก็ตาม บางคนอาจชอบชุด Original จากเกมเวอร์ชันเกาหลีใต้ ที่มีลักษณะ Sexy ทีมงานจึงกล่าวว่าจากนี้ บางชุดเกราะอาจจะมาพร้อม 2 รูปแบบ ระหว่างแบบ Original และแบบปิดบังสัดส่วนของตัวละคร

Lost Ark (2)อย่างไรก็ตาม Smilegate ยืนยันว่าการพัฒนาเกม Lost Ark ให้ทุกคลาสมีตัวเลือกเพศหลากหลายมากขึ้นนั้น จำเป็นต้องใช้เวลาสร้างนานและความพยายาม ทีมงานจึงวางแผนค่อย ๆ เพิ่มตัวเลือกเพศของคลาสในแต่ละอัปเดต เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาน่าพึงพอใจที่สุด

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top