BY KKMTC
26 Jun 18 3:21 pm

ทีมงานผู้สร้าง Quantum Break เผย ! อยากทำ Alan Wake 2

3 Views
ความหวังเล็ก ๆ สำหรับ Alan Wake 2

หลังจากการเปิดตัวเกมใหม่อย่าง Control ได้รับความสนใจอย่างมากอีกเกมหนึ่งโดยทีมงาน Remedy Entertainment ที่มีผลงานที่โด่งดังที่ผ่านมาคือ Quantum Break แต่แฟน ๆ เองก็ยังไม่ลืมเกม Alan Wake ที่เชื่อว่าจะต้องมีภาคต่อแน่นอนหลังจากที่ห่างหายไปนานแล้วถึง 8 ปี ไม่ต้องห่วงไป ! เพราะว่าทางทีมงานเองก็ยังไม่ลืมซีรี่ส์นี้

เพราะว่าทีมงาน Remedy Entertainment เองก็หวังว่ามันจะต้องเกิดขึ้น ไม่ต่างจากแฟน ๆ ที่เรียกร้องก็เช่นกัน โดยคุณ Mikael Kasurinen ผู้กำกับให้กับเกม Quantum Break ได้เปิดใจเกี่ยวกับโปรเจคเกม Alan Wake ในอนาคตข้างหน้าสั้น ๆ ไว้ว่า

Alan Wake เป็นซีรี่ส์เกมที่พวกเราชื่นชอบหลงรักและยังคงอยู่ในใจของพวกเรามาตลอด  และผมคิดว่าทีมงานพวกเราทั้งหมดอยากจะเห็นเกม Alan Wake ภาคใหม่เช่นกัน – Mikael Kasurinen

แต่น่าเสียดายที่คุณ Kasurinen ได้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ DualShockers ว่าเขาจะไม่ยืนยันว่าจะมีแผนในการพัฒนาเกม Alan Wake ตัวใหม่ แต่เขาพูดทิ้งท้ายไว้ว่า “พวกเราทุกคนอยากให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ อย่างที่สุด”

Mikael Kasurinen

Mikael Kasurinen ผู้กำกับเกม Quantum Break และ Max Payne 1, 2

Alan Wake คืออะไร ? เป็นเกมแอ๊คชั่น-ผจญภัย ที่มาในรูปแบบระทึกขวัญ โดยเนื้อเรื่องสวมบทบาทเป็น Alan Wake นักเขียนนวนิยายประเภทระทึกขวัญที่ขายที่สุด ซึ่งภรรยาของของเขาได้สูญหายไปอย่างลึกลับในขณะที่กำลังท่องเที่ยวเมืองชนบท Bright Falls ใน Washington และนวนิยายของเขาที่แต่งขึ้นที่แม้แต่เขาเองไม่สามารถจำได้ ได้เข้ามามีชีวิตในโลกชีวิตจริง

เหตุที่เกมเมอร์หลายคนเชื่อว่าจะมี Alan Wake ในภาคต่อไป เพราะว่าเหตุการณ์ในภาคแรกตอนจบที่ปริศนายังไม่เคลียร์ หรือแม้กระทั่ง The American Nightmare ภาค spin-off อีกด้วยเช่นกัน

alan wake

ก็ต้องติดตามต่อไปสำหรับเกม Alan Wake ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ทางทีมงาน Remedy กำลังพัฒนาเกม Control อยู่ในตอนนี้ แม้จะไม่รู้ Alan Wake 2 จะสามารถเป็นจริงได้หรือไม่ ? แต่เราก็ได้รับรู้แล้วว่าทางทีมงานไม่ได้ทิ้งเกมซีรี่ส์นี้อย่างแน่นอน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top