BY Nattapit Arsirawatvanit
13 Jul 19 2:12 pm

ทีมงานคอนเฟิร์ม AEW Videogame มาแน่ !

3 Views

All Elite Wrestling หรือ AEW โปรโมเตอร์มวยปล้ำน้องใหม่ กำลังไปได้สวยกับการจัด pay-per-view อย่างหนักในช่วงสองสามเดือนมานี้ แถมพวกเขากำลังจะมีทีวีโชว์ลงบนช่องโทรทัศน์ของอเมริกา และจากข่าวลือล่าสุด พวกเขากำลังเล็งว่าจะทำเกมมวยปล้ำของสมาคม เร็ว ๆ นี้

อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ของ Chris Van Vliet ผ่านเว็บไซต์ Destructoid หนึ่งในแท็กทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง Young Bucks พูดในเชิงคอนเฟิร์มออกมาว่า สมาคมมวยปล้ำ AEW ของพวกเขา มีแผนจะพัฒนาเกมจากสมาคมจริง ๆ และเราสามารถนำคำพูดนี้ไปเป็นหลักฐานได้ เนื่องจากทั้ง Nick และ Matt Jackson นับเป็นหนึ่งในทีมบริหารของ AEW ไม่ใช่แค่นักมวยปล้ำธรรมดา

คำตอบยืนยันเกิดขึ้นเมื่อ Chris ถามคำถามประมาณว่า “พวกคุณคุยกันว่าจะทำ AEW Videogame ไหม ?” คำตอบที่ได้จาก Matt คือใช่ ถามด้วย Nick ที่ผสมโรงด้วยการย้ำคำนั้นอีกรอบ

จริง ๆ ข่าวลือเรื่อง AEW Videogame เริ่มหนาหูขึ้นมาพักใหญ่ ๆ แล้ว เริ่มต้นจากการที่ Resetera ปลุกกระแสจากข้อความใน Twitter ของ Cody Rhodes (รองประธานและนักมวยปล้ำ) ประมาณว่าเขาสนใจจะเห็นเอนจิ้นของ AKI บน N64 มาโลดแล่นอีกครั้งในเวอร์ชั่นปัจจุบัน ซึ่งทวีตดังกล่าวมีแต่คนเชียร์ให้ตัวเขา ไปร่วมงานกับ AKI พัฒนาเกมให้รู้แล้วรู้รอด

AEW Videogame เป็นสิ่งที่แฟน ๆ มวยปล้ำทั่วโลกคาดหวังอย่างมาก เหตุผลแรกคือมันเป็นการเปิดสงครามทุก ๆ ด้านกับโปรโมเตอร์อื่น ส่วนเหตุผลที่สอง ใคร ๆ ก็รู้ว่าเหล่าผู้บริหารใน AEW ต่างรักการเล่นเกมทั้งนั้น โดยเฉพาะ Kenny Omega ที่นับได้ว่าเป็นหนึ่งในบุคคลมีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ในวงการเกมต่อสู้ยุคปัจจุบัน

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top