BY BOM
15 May 19 4:53 pm

“ทำอะไรซักอย่างสิโว้ย” KFC กล่าวกับ Apex Legends กรณีเกมเข้าสู่ช่วงขาลง

2 Views

KFC หรือ Kentucky Fried Chicken ร้านอาหาร Fast Food ชื่อดังที่มีจุดเด่นในเรื่องของไก่ทอด ที่ใครคิดอะไรไม่ออกก็ไปฝากท้องกับลุงแซนเดอร์ได้ ซึ่งหลังจากที่ KFC ได้พยายามขยายตลาดเข้ามาสู่เกมเมอร์มากขึ้นผ่าน Twitter KFC Gaming ที่ทำ Content เกี่ยวกับเกมมากขึ้น

ล่าสุดทาง KFC เปิดศึกกับเกม Apex Legends หลังจากที่ตัวเกมเข้าสู่ช่วงขาลงทั้งในแง่ของผู้เล่นและการอัปเดต ทำให้ทาง KFC Gaming ออกมา Tweet ถึงเกม Apex Legends ว่า! ทำอะไรสักอย่างสิ ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ที่เกมนี้ที่กำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ไม่ค่อยดีนัก

Apex Legends เปิดตัวได้อย่างงดงามเกินความคาดหมายของผู้พัฒนาเกม ทำให้ไม่สามารถสร้าง Feature ต่าง ๆ ออกมาได้ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างห้องสำหรับการแข่งขันและการใช้โปรแกรมโกงที่แม้ว่าจะลงดาบไปแล้วนับล้าน ID แต่ก็ไม่สามารถขจัดได้อย่างหมดสิ้น

apex legends

ซึ่งแน่นอนว่า Respawn Entertainment ทีมพัฒนาเกม Apex Legends ก็ออกมาตอบโต้อย่างรวดเร็ว โดยคุณ Rayme Vinson ได้ออกมาทวีตถึงโพสต์ของ KFC ได้ใจความว่า

“ถึงแบรนด์ที่รัก เรามีของอีกเยอะกำลังตามมา แต่ต้องใช้เวลาหน่อย เราใช้วิธี Hyper-fry, สาดน้ำเมาลงกะทะ ยัดความกรอบลงไป หรือทำอะไรก็ตามแต่ที่นายทำกับไก่ทอดของนายไม่ได้ เกมเพลย์ของเราเป็นของทำมือ ที่ใช้เทคนิคแบบ Old School ฉะนั้นกินไก่รอไปก่อน ไว้เจอกัน”

ต้องดูกันต่อไปยาว ๆ สำหรับศึก KFC vs Apex Legends ซึ่งในตอนนี้แฟนของเกม Apex Legends ได้โยน Meme : Silence, Brand เพื่อโต้ตอบกับการกระทำของทาง KCF แล้ว

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top