BY North
15 Mar 19 12:33 pm

ตำรวจอินเดียเอาจริง จับคนเล่น PUBG ไปแล้วกว่า 10 คน

2 Views

เกม PUBG Mobile ในประเทศอินเดียเหมือนเป็นภัยร้ายแรงกับเยาวชน บางคนก็เสพติดความรุนแรงจากเกมหรือเลียนแบบพฤติกรรม ทำให้ทางรัฐบาลของอินเดียจำเป็นที่จะต้องหามาตการมาแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนและดูเหมือนว่ามาตการการควบคุมเวลาที่ PUBG Corp. เสนอนั้นจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จ

แน่นอนว่าพวกเขาเลือกที่จะแก้ไขปัญหาโดยการที่จะออกกฎหมายมาเพื่อทำการห้ามประชาชนของเขาเล่นเกม PUGB Mobile เป็นธรรมดาที่กฎหมายแบบนี้จะเป็นเรื่องที่แปลกและไม่น่าเชื่อทำให้มีคนลองของฝ่าฝืนกฎหมาย

ตามการรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถที่จะจับกุมนักศึกษา 6 คนที่กำลังเล่นเกม PUBG Mobile บนถนน Kalavad และในพื้นที่ Jagannath Chowk ของประเทศอินเดีย ในวันเดียวกันนั้นตำรวจเมือง Gandhigram จับกุมพนักงาน บริษัท เอกชนวัย 25 ปี ต่อมาในวันพุธหน่วยปฏิบัติงานพิเศษได้จับกุมเพิ่มอีก 3 คน โดยทั้ง 10 คนนี้ถูกต้องข้อห้ามทำความผิดกฎหมายอาญาของอินเดียและต่อมาพวกเขาก็ได้รับการประกันตัว

เรียกได้ว่าแค่เล่นเกม PUBG Mobile ก็ผิดกฎหมายอาญาของประเทศอินเดียแล้ว ทั้งนี้การแก้ไขปัญหาดังกล่าวก็ช่วยลดพฤติกรรมการติดเกมของเด็กเยาวชนได้มากขึ้น นอกจาก PUBG Mobile แล้วก็ยังมี Momo Challenge ที่ถูกห้ามด้วยเช่นกัน

North North

Back to top