BY BOM
25 Jul 18 2:43 pm

ตามรอย PC! War mode จะเข้ามาให้เหล่าสาวก PUBG Mobile ได้มันแล้ว

4 Views

อัพเดต PUBG Mobile v0.7.0 สำหรับ Android และ iOS จะมาพร้อมกับ War Mode

เกม PlayerUnknown’s Battlegrounds นำโหมดที่มีชื่อว่า War mode เข้ามานานแล้วและในหลาย ๆ สัปดาห์ก็ได้มีการนำโหมดนี้กลับมาใหม่ และดูเหมือนว่าตอนนี้ PUBG Mobile จะเพิ่มโหมดที่นิยมของผู้เล่นโหมดนี้มาใช้ใน PUBG Mobile

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบว่าโหมดนี้เป็นยังไง โหมดนี้เป็นเกมที่เป็นรูปแบบ Team-Deathmatch ซึ่งพื้นที่ในการเล่นจะถูกซุ่มเป็นพื้นที่เล็ก ๆ ของแผนที่ War mode ผู้เล่นจะต้องโจมตีใส่ทีมตรงข้ามกันเพื่อให้ได้แต้มที่สูงที่สุด ในเวลาที่กำหนด ผู้เล่นจะถูกปล่อยลงบนพื้นที่เล็ก ๆ ที่โดนปิดด้วยวงกลมสีฟ้า โดยมีอาวุธกับเกราะมาให้แล้ว ที่เหลือก็คือการโจมตีฝ้ายตรงข้าม ผู้เล่นจะเกิดใหม่ได้เรื่อย ๆ ไม่จำกัดและจะเลือกจุดที่จะลงได้โดยการโดดลงจากเครื่องบินหลังจากที่ตายไปแล้ว

แต่ก็อยากจะรู้ว่า Tencent Games จะใช้ War mode กับ Android และ iOS ไปในทิศทางไหน แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีข้อมูลของแพทช์เกี่ยวกับ War mode อย่างเป็นทางการว่า จะมาพร้อมกับแพทช์ 0.7.0 หรือ War mode จะมาทีหลัง มีก็เพียงข่าวลือจากแหล่งข่าวบางที่

ข้อมูลแพทช์ PUBG Mobile 0.7.0 update patch note

  • Arcade Mode: War mode-รูปแบบใหม่ที่ทำงานเร็วขึ้นใน Arcade mode
  • อาวุธใหม่: ปืน SLR Sniper Rifle
  • กล้องติดอาวุธ: กล้อง 3x และ กล้อง 6x
  • ที่จับปืนใหม่
  • การเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ง่ายขึ้นโดย Portable Closet: ผู้เล่นสามารถเลือกชุดไว้ใน Portable Closet และสามารถเลือกเปลี่ยนได้ทันทีระหว่างการสู้

เมื่อไม่กี่คืนที่ผ่านมาเซิร์ฟเวอร์ต้องเผชิญกับการหยุดทำงาน แม้ว่าทางทีมผู้พัฒนาจะแจ้งใน Discord แล้วว่าไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการอัปเดต นี่เป็นการปรับปรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์โดยปกติซึ่งไม่ได้หมายความว่าจะต้องอัปเดตพร้อมการปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ จึงแจ้งมาเพื่อให้ทราบ ทางทีมงานขอบคุณ” ข้อความยังระบุอีกว่า “การอัพเดตจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้เพื่อทุกคน อยากให้ติดตามข่าวไว้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top