BY North
13 May 19 11:08 am

ตามคาดเกมใหม่ของ Tencent ทะยานขึ้นแท่น Top Download ประเทศจีน

2 Views

หลังจากการลบ PUBG Mobile ออกจากตลาดจีนแล้ว Tencent ผู้พัฒนาได้เปิดตัวเกมเวอร์ชั่นที่มีการปลูกฝังความรักชาติเข้าไปมากขึ้นและพวกเขาก็ยังคงทำมันได้ดีโดย DBLTAP ได้รายงานว่า เกมใหม่นี้ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศจีนแล้วในตอนนี้

เกมใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า Game for Peace กลายเป็นเกมฟรีที่ดาวน์โหลดมากที่สุดและเกมทำรายได้สูงสุดใน China App Store ของ Apple ในวันพุธตามข้อมูลจาก Sensor Tower นับเป็นข่าวดีสำหรับ Tencent ซึ่งสามารถสร้างรายได้หลักได้โดยไม่ต้องใช้ PUBG Mobile

หลังจากกรณีที่เกม PUBG Mobile ไม่เคยได้รับอนุมัติให้สร้างรายได้จากรัฐบาลจีน แต่ Game for Peace ได้รับใบอนุญาตดังกล่าวเมื่อวันที่ 9 เมษายน โดยเกมเพลย์ทุกอย่างเกือบจะเหมือนกับ PUBG Mobile ทุกประการมีเพียงแค่ตอนที่ตัวละครถูกยิงล้มเท่านั้นพวกเขาจะไม่ตายแต่จะยกมือโบกลาแทน

ตามที่สำนักข่าวรอยเตอร์นักวิเคราะห์ในประเทศจีนคาดกันว่า Game for Peace จะสามารถสร้างรายได้ถึง 1.48 พันล้านดอลล่าร์ต่อปี ขอแสดงความยินดีกับ Tencent อีกครั้งที่ได้กลับมารุ่งเรืองในประเทศจีนอีก นี่ก็เป็นเครื่องยืนยันแล้วว่าพวกเขามีมาตการจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ที่ดีเยี่ยม

North North

Back to top