BY North
19 Mar 19 12:19 pm

ตัวเลขผู้เล่น PUBG บน Steam ยังคงลดลง

7 Views

PUBG เป็นเกมที่เริ่มต้นแนวเกม Battle Royale แต่นับตั้งแต่ Fortnite เข้ามาขโมยฐานผู้เล่นตัวเลขผู้เล่นก็เริ่มลดลง ตามมาด้วย Apex Legends แน่นอนทำให้สถานการณ์แย่ลงไปอีก ปัจจุบัน PUBG มีผู้เล่นลดลงกว่า 9 แสนคนต่อวัน

เมื่อ PUBG ออกมาในต้นปี 2017 มันก็ไม่ได้รับความสนใจมากนัก แต่ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วในช่วงฤดูร้อนปี 2017 และเกมดังกล่าวได้รับการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องเนื่องจากกระแส Twitch ยอดนิยมที่ส่งกระแสเกมตลอดเวลา เกมดังกล่าวมียอดผู้เล่นมากกว่า 3 ล้านคนโดยเฉพาะ ด้วยเวอร์ชั่น PC ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปีแรก Bluehole ตัดสินใจเปิดตัวเกมบน PlayStation 4 และ Xbox One ในปลายปี 2018pubg

เกม PUBG มีการลดลงอย่างต่อเนื่องของผู้เล่น PC ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 และไม่มีสัญญาณของการชะลอตัวจนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ PUBG มีจำนวนผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยในเดือนธันวาคม 2018 และ มกราคม 2019 แต่โชคไม่ดีสำหรับเกมนี้ เพราะ Apex Legends วางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ได้รับความนิยมและผู้เล่นอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้นำไปสู่การลดลงอีกครั้งในฐานผู้เล่นของ PUBG

เกม PUBG อาจจะตายลงในที่สุด ถ้า Bluehole ไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาควรนึกถึงการทำให้ PUBG เป็นเกมที่เล่นได้ฟรีเหมือนคู่แข่ง เกม PUBG Mobile นั้นเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากบางที PC และคอนโซลก็อาจเป็นเวอร์ชั่นที่เล่นได้ฟรีเช่นกัน

North North

Back to top