BY BOM
22 Mar 19 12:27 pm

ตัวละครใหม่ของเกม Apex Legends อาจได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ของเซียนเกม Titanfall 2

6 Views

Octavio “Octane” Silva คือ Legends ตัวใหม่ของเกม Apex Legends ที่พึ่งเพิ่มเข้ามาพร้อมกับ Season ที่ 1 ในฐานะนักวิ่งลมกรดแห่ง Apex Game แต่จากหลักฐานที่ทางเว็บไซต์ข่าวเกมชื่อดังได้ค้นพบ อาจจะทำให้เราได้รู้ถึงแรงบันดาลใจในการสร้างตัวละครตัวนี้

เว็บไซต์ pcgamer ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับที่มาของตัวละคร Octane โดยอ้างอิงจาก Lore ที่กล่าวว่า Octane เป็นตัวละครที่ชอบในการแสดงผาดโผน จนมาถึงการแข่งขัน The Gauntlet ที่เขาจะต้องสร้างสถิติให้ได้ เขาเลยจำเป็นต้องเอาระเบิดกระแทกกับเท้าของตัวเองเพื่อทำลายสถิติ ซึ่งเรื่องนี้ตรงกับวิดีโอของพ่อหนุ่มคนหนึ่งนามว่า Cash Mayo ที่ใช้ทริคนี้ในการเอาชนะด่าน The Gauntlet ด้วยระยะเวลา 12 วินาที

แม้ว่าทางทีมงาน Respawn Entertainment จะไม่ได้บอกตรง ๆ ว่าที่มาของ Octane ได้รับแรงบันดาลใจจากการทำสถิติของคุณ Cash Mayo แต่ในคลิปการแนะนำตัวละครของ Octane ก็ได้มีแจ้งเตือนว่าแผนที่ The Gauntlet คืออะไรและเมื่อเข้าไปดูจะเป็นคลิปของคุณ Cash Mayo ที่ได้ทำสถิติ 12 วินาทีของเกมนี้

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจของเกม Apex Legends ของจากตัวละครที่หลากหลายแล้ว ก็คือที่มาของแต่ละตัวละครที่สามารถนำมาประกอบเป็น Lore ของเจ๋ง ๆ และอ่านได้เพลิน ๆ

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top