BY KKMTC
18 Jul 22 10:53 am

ซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix ได้คะแนนรีวิวจากผู้ชมต่ำที่ 24% จาก Rotten Tomatoes

8 Views

นิตยสาร Forbes รายงานค้นพบว่าล่าสุด ทีวีซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix มีคะแนนรีวิวจากผู้ชมอยู่ที่ 22% จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ดัดแปลงจากเกมของ Netflix ที่มีคะแนนรีวิวน้อยสุด

แม้ซีรีส์ Resident Evil ฉบับ Netflix มีคะแนนรีวิวจากนักวิจารณ์หนังใน Rotten Tomatoes ที่ 53% ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ไม่ใช่หนังที่ดี แต่ไม่ใช่หนังที่แย่ แต่ซีรีส์ดังกล่าว กลับมีกระแสตอบรับที่ไม่ดีมาก จากแฟน ๆ และผู้ชม โดยพวกเขาส่วนใหญ่ วิจารณ์ว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่มีการนำเสนอเนื้อหาอะไรที่บ่งบอกความเป็น Resident Evil เลย

Resident Evilภาพจาก Rotten Tomatoes

ในส่วนของหน้ารวมรีวิวของซีรีส์ที่เขียนโดยผู้ชม Ken C ได้ให้คะแนนรีวิวซีรีส์เรื่องนี้ที่ 2 ดาว เต็ม 5 ดาว โดยระบุ ซีรีส์เรื่องนี้สามารถรับชมได้เพลิน ๆ หากไม่ได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับรายละเอียดเนื้อหามากนัก

Ponpo C ให้คะแนนรีวิวที่ 3 ดาว โดยระบุว่าเป็นซีรีส์เรื่องที่ประหลาดที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมา เพราะเรื่องนี้เหมือนกับ Dragonball Evolution ที่เนื้อหาตัดขาดจากต้นฉบับโดยสิ้นเชิง ถ้าไม่รู้จัก Resident Evil มาก่อน ก็ไม่มีทางรู้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเกมดัง

Resident Evil (2)

อย่างไรก็ตาม ต้องกล่าวหมายเหตุว่าคะแนนรีวิวจากผู้ชมในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดให้ทุกคนสามารถโหวตได้ แล้วทีวีซีรีส์ Resident Evil มีคุณภาพไม่ดีจริง ๆ ตามคำวิจารณ์ของแฟน ๆ หรือไม่นั้น คุณสามารถพิสูจน์ได้แล้วจากการรับชมผ่าน Netflix วันนี้

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top