BY North
1 Mar 19 12:33 pm

ชาว PUBG บนคอนโซลบ่นยับหลัง PUBG Corp. เลื่อนอัพเดท

5 Views

ดูเหมือนจะเกิดดราม่าของชาว PUBG บนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One เมื่อการอัพเดทครั้งใหม่ถูก PUBG Corp. เลื่อน ทำให้หลายคนถึงกับไม่พอใจและแฟนเกมเหล่านั้นก็แสดงจุดยืนให้กับ Bluehole ได้เห็นว่าพวกเขาไม่พอใจกับการกระทำในครั้งนี้ของ Bluehole เป็นอย่างมาก

การอัพเดทเดือนมกราคม Vikendi ทำให้ปัญหาการเรนเดอร์แย่ลงซึ่งทำให้เกิดปัญหากับเกม PUBG บนคอนโซล ในขณะที่แฟน ๆ PUBG ดีใจที่ได้รับแผนที่หิมะ Vikendi แต่ในที่สุดพวกเขาก็ต้องรู้สึกผิดหวังกับวิธีการปรับปรุงคุณภาพที่ไม่ดี การเรนเดอร์ช้าบนแผนที่ใหม่ล่าสุดของ PUBG ทำให้ผู้เล่นติดขัดจนบางครั้งพวกเขาต้องออกจากเกม นอกจากนี้การอัพเดทยังทำให้การโหลดในอาคารช้าลงในแผนที่อื่น ๆ ทั้ง Erangel และ Miramar

Update from the dev team, Feb. 27 from PUBGPlayStation

จากการรายงานของ Dexerto กล่าวว่า การปรับปรุง 28 กุมภาพันธ์ถูกกำหนดเวลาไว้เพื่อพยายามแก้ไขปัญหาเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม Bluehole ได้ยืนยันผ่านหนึ่งในผู้จัดการชุมชน PUBG ว่าการอัพเดทนี้จะล่าช้าจนถึงวันที่ 5 มีนาคม โดยเมื่อเหล่าแฟน ๆ เกมทราบข่าว บางคนก็ออกมาโพสต์เพื่อกดดัน Bluehole บางคนก็ถึงขั้นประชดว่าอยากจะเลิกเล่น PUBG แล้ว

จากเหตุการณ์ทั้งหมดก็ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นกระแสดราม่าในทันที ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับเกมอย่าง PUBG ยิ่งในตอนนี้ที่มีคู่แข่งที่คอยแย่งฐานผู้เล่นตลอดอย่างเกม Apex ถือเป็นอีกบทเรียนครั้งใหญ่ของ PUBG Corp. ที่ต้องรับมือให้ดีกับสถานการณ์แบบนี้

North North

Back to top