BY StolenHeart
13 Oct 18 4:42 am

ชม Gameplay Trailer ใหม่ For Hornor: Marching Fire ปรับโฉมเพิ่มของใหม่หมดจด

7 Views

แม้ในเดือนนี้จะมีหลายเกมออกมาแย่งสปอตไลท์มากมาย แต่ For Honor ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการพัฒนาที่น่าสนใจและเตรียมจะออกภาคเสริมใหม่ในปลายเดือนนี้ด้วย โดยล่าสุดนี้ทาง Ubisoft ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ For Honor:  Marching Fire มายั่วน้ำลายแฟน ๆ เพิ่มกันแล้วครับ

โดยในตัวอย่างนี้โชว์ให้เราเห็นถึงของใหม่ที่กำลังจะมาในส่วนเสริม Marching Fire อย่างครบครัน ทั้งตัวละครใหม่จากประเทศจีน 4 ตัว เสริมเนื้อหาให้กับโหมดการเล่นคนเดียวเข้าไปมากมาย เช่นใน Arcade Mode ที่จะมีเป้าหมายและภารกิจให้เลือกเล่นเยอะกว่าเดิม และยังปรับปรุงกราฟฟิกและรายละเอียดของฉากในเกมให้มีความสวยงามมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมด 4v4 PvP โหมดใหม่อย่าง Breach Mode ที่จะแบ่งผู้เล่นเป็นฝ่ายบุกและตั้งรับ ฝ่ายบุกจะต้องตีปราสาทให้แตกและฆ่า Lord of The Castle ให้ได้ ส่วนฝ่ายป้องกันก็ต้องปกป้องปราสาทและไม่ให้ฝ่ายบุกฆ่า Lord ให้ได้

แม้ในช่วงเปิดตัว For honor ๗ะประสบปัญหาในเรื่องการเชื่อมต่อ Server จนยอดผู้เล่นหดหายไปเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังคงพัฒนาและปรับปรุงมาอย่างต่อเนื่องจนมียอดผู้เล่นรวมอยู่ที่ 15 ล้านคนแล้วในขณะนี้ ส่วนวันวางจำหน่ายของส่วนเสริม Marching Fire นั้นคือวันที่ 16 ตุลาคมนี้บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top