BY TheStarrySky
11 Sep 19 11:38 am

ชมการเลือกตัวละครของเกม MOBA ที่อาจจะเป็น “LoL Mobile” จากคลิปที่หลุดมาเพิ่ม

6 Views

เรียกได้ว่าเป็นการหลุดอย่างต่อเนื่อง ของทั้งคลิปวิดีโอและตัวอย่างภาพนิ่งของเกม MOBA เกมหนึ่งที่หลายคนคาดว่าอาจจะเป็น LoL Mobile เกมที่แฟน MOBA ทั่วโลกต่างรอคอยเกมหนึ่ง โดยคราวนี้เป็นการหลุดในส่วนของหน้าต่างเลือกตัวละคร, รูน และระบบจัดการทีมก่อนเข้าเกม

โดยในตัวอย่างล่าสุดนี้จะเป็นการเน้นในเรื่องของระบบ Rune ที่ยังคงตามมาจากในเวอร์ชัน PC และยังจะแสดงให้เห็นระบบเลือกตัวละครที่ค่อนข้างทำออกมาได้ดีพอสมควร โดยในขณะนี้ จากข้อมูลล่าสุดที่มี พอว่าเกมมี Champion ที่เปิดให้เล่นได้ทั้งหมดที่ยืนยันแล้ว 30 คน จากจำนวนกว่า 146 รายของเกม

คำแนะนำ : คลิปค่อนข้างมีเสียงดัง ควรปรับลดเสียงก่อนเข้าชม 

https://youtu.be/GWvX6W0ecdU

โดยหากนี่คือ LoL Mobile ของจริง ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ที่เราจะเล่นเกม MOBA ที่ Hero (Champion) ในเกมจะมี 4 Skill 1 Passive ตามแบบที่ควรจะเป็น เราจะเห็นได้ว่าภาพในเกมนั้นเหมือนหลุดออกมาจากแบบ PC เลยทีเดียว ด้านกราฟิกก็ดูสวยงามตามแบบของ Riot Game ส่วน UI ของเกมที่ดูเหมือนของ RoV และ HoK นั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะทั้งหมดก็เป็นเกมในสังกัดของ Tencent ด้วยกันทั้งสิ้น

ทั้งนี้ ทางเราก็เคยได้วิเคราะห์เอาไว้แล้วเช่นกันว่า หากมี LoL Mobile ออกมาจริง ๆ มันน่าจะเป็นแบบไหน ซึ่งในตอนนี้ก็ถือว่าตรงไปแล้วหลายข้อ เหลือเพียงชื่อของเกม และอนาคตของมันกับพี่น้องร่วมค่ายอย่าง RoV, HoK และเกม MOBA มือถืออื่น ๆ ที่เราจะไม่มีทางรู้จนกว่ามันจะเปิดให้บริการออกมาจริง ๆ

และถ้าหากข่าวลือทั้งหมดที่ออกมานี้ไม่ใช่เรื่องโกหก เราก็อาจจะได้เห็น LoL Mobile เปิดตัวในงาน World 2019 งานแข่งที่ใหญ่ที่สุดของ LoL ในปลายปีนี้อย่างแน่นอน แฟน ๆ LoL และชาวเกม MOBA ทั้งหลาย อย่าพลาดชม เพราะการมาของ LoL Mobile มันอาจหมายถึงอนาคตของวงการทั้งหมดเลยก็เป็นได้

คำแนะนำ : คลิปค่อนข้างมีเสียงดัง ควรปรับลดเสียงก่อนเข้าชม 

https://www.youtube.com/watch?v=wPN7vaY0mKo&t=59s

Source : screenrant.com

Pathiphan Tepinta

Back to top