BY TheStarrySky
29 Aug 19 10:55 am

หลุดเพิ่ม !! ตัวอย่างของเกมที่อาจจะเป็น LoL Mobile จากผู้ทดสอบในจีน

2 Views

หลังจากที่มีคลิปหลุดของเกมที่อาจจะเป็น “LoL Mobile” มาได้เพียง 2 สัปดาห์ ล่าสุดในวันนี้ก็ได้มีคลิปหลุดของเกมที่ว่านี้เพิ่มอีกจากเจ้าเดิม ก็คือเหล่าผู้ทดสอบในประเทศจีนนั้นเอง โดยคราวนี้มีรายละเอียดหลุดออกมาให้เห็นมากกว่าเดิมหลายเท่า

โดยคลิปหลุดครั้งนี้ มีทั้งแบบที่ถ่ายโดยกล้องจากมือถืออีกเครื่อง ไปยังเกมที่คาดว่าน่าจะเป็น “LoL Mobile” ที่เรากำลังสนใจกันอยู่ โดยจะเห็นคร่าว ๆ ว่า ตัวเกมนั้นเหมือนหลุดออกมาจาก Ver. PC เลยทีเดียว ส่วนอีกคลิปที่เห็นรายละเอียดมากกว่า เป็นแบบที่ถ่ายในโปรแกรมจำลองการเล่น Android ซึ่งจะทำให้เห็นภาพกันชัด ๆ ถึงลักษณะภายในตัวเกม ที่ทำออกมาได้ดีสมกับเกมที่ “อาจ” จะเป็น LoL Mobile อย่างแท้จริง

YouTube video

ทั้งนี้ หากจะว่าไปแล้ว LoL Mobile ก็เป็นเหมือนความผิดพลาดอย่างหนึ่งของ Riot ติดสินใจไม่เข้าร่วมการต่อสู้ในวงการของ Mobile MOBA ที่กำลังเติบโตในช่วงที่ Riot กำลังไปได้สวยหลังจากที่ได้ Tencent มาร่วมทุน จึงอาจเป็นอีกเหตุผลว่าทำใน Riot จึงตัดสินใจกลืนน้ำลายตัวเอง และเลือกที่จะทำ LoL Mobile ออกมาในปี 2019 นี้

โดย Riot ให้เหตุผลว่า เทคโนโลยีของปีนั้นยังไม่สามารถถ่ายทอดความเป็น LoL ออกมาได้อย่างเต็มรูปแบบ จึงเลือกที่จะไม่ทำ LoL Mobile ออกมาในตอนนั้น เป็นเหตุให้เกิดเกม MOBA กระแสใหม่นั่นก็คือ Honor of Kings อันเป็นเกมที่เป็นต้นแบบให้กับเกม MOBA เกมต่อ ๆ มาแทบทุกเกมคนถึงในปัจจุบัน

แต่สิ่งที่น่าสงสัยเกี่ยวกับตัวอย่างใหม่ทั้งสองคือ มันค่อนข้างต่างกับตัวอย่างแรกที่หลุดออกมาอยู่พอสมควร ซึ่งคลิปต้นฉบั และคลิปที่ถูกแชร์ต่อ ๆ มานั้นต่างก็ถูก Tencent สั่งลบไปเรียบร้อยแล้ว แต่เราก็มีภาพนิ่งของเกมที่ว่านั่นบางส่วนให้รับชม ตามภาพด้านล่างนี้

และเช่นเคย หลังจากที่ตัวอย่างนี้หลุดออกมาในอินเตอร์เน็ต ก็ยังไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้ใด ๆ จากทาง Tencent แต่ก็เป็นไปได้ว่าพวกเขาก็อาจตามเก็บคลิปเหล่านี้ภายหลัง เหมือนกับตัวอย่างแรกที่หลุดออกมาก่อนหน้าที่ถูกลบไปแล้ว

สำหรับความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะเกิดขึ้นคือ LoL Mobile น่าจะเปิดตัวในงาน World 2019 อันเป็นงานแข่งสูงสุดของเกมในปลายปีนี้ ซึ่งหลายฝ่ายก็คาดว่าก็คงจะมีการเปิดตัว LoL Mobile ด้วย หากข่าวลือทั้งหมดที่ออกมาก่อนหน้านั้นเป็นเรื่องจริง แฟน ๆ LoL ทั้งหลาย ก็ต้องติดตามข่าวกันต่อไป

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top