BY StolenHeart
8 Feb 19 9:53 am

ฉุดไม่อยู่​! ยอดผู้เล่นรวมของ​ Apex Legends ทะยานถึง​ 10 ล้านคนแล้ว

1 Views

มาแรงแซงทุกเกมแบบไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียวในเวลานี้สำหรับ​ Apex Legends เกม​ Battle Royale จาก​ Respawn Entertainment ที่ในเวลาแค่​ 48​ ชั่วโมงก็ทำยอดผู้เล่นไปได้ถึง​ 2.5 ล้านคน​ และก็ไม่น่าเชื่อว่าในเวลาแค่ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์​ ตัวเกมก็มียอดผู้เล่นรวมพุ่งทะยานไปถึง 10 ล้านคนแล้วเรียบร้อย

โดยทาง​ EA ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อคืนนี้​ ว่า​ Apex​ Legends​ มียอดผู้เล่นรวมในตอนนี้เกินกว่า​ 10 ล้านคนแล้วเป็นที่เรียบร้อย​ ซึ่งใช้เวลาทั้งหมดสามวันเท่านั้นจากสถิที่ทาง​ EA​ รวบรวมเอาไว้​ และจำนวนผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดในตอนนี้ก็อยู่ที่​ 1 ล้านคนเช่นกัน

Vince Zampella CEO ของ​ Respawn Entertainment ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า​ พวกเขาดีใจอย่างมากที่ผู้เล่นชื่นชอบ​ Apex​ Legends​ มากเท่าที่พวกเขาชอบมัน​ และขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุนพวกเขา​ พร้อมกับบอกว่านี่เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น​ และจะมีของใหม่เพิ่มเข้าไปในเกมอีกมากมายในปีนี้แน่นอน

เรียกได้ว่า Apex​ Legends​ ประสบความสำเร็จอย่างมากจริง​ ๆ​ ในช่วงเวลาสั้น​ ๆ​ แบบนี้​ ซึ่งในเวลานี้มันได้กลายเป็นเกมที่มียอดผู้ทาง​ Twitch​ สูงสุดในเวลานี้​ เป็นการแก้ตัวจาก​ Titanfall​ 2 ได้ยอดเยี่ยมทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top