BY StolenHeart
3 Sep 19 2:15 am

ฉาก Cutscene ใน Cyberpunk 2077 จะยังมีแบบ Third Person อยู่ในจำนวนน้อยมาก

2 Views

หลังจากที่วานนี้มีการรายงานเข้ามาว่า ฉาก Cutscene ของเกม Cyberpunk 2077 นั้นจะมีแบบ First Person หรือมุมมองแบบบุคคลที่หนึ่งเป็นส่วนใหญ่ รวมไปถึงฉากร่วมรักด้วย ทำให้ผู้เล่นหลายคนกลัวว่าจะมีแค่คัตซีนในมุมมองเดียวเท่านั้นหรือไม่ ทางทีมพัฒนาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะยังมีฉาก Cutscene แบบ Third Person อยู่ แต่น้อยมาก ๆ

รายงานจาก Gamingbolt ระบุว่า Marcin Momot ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายชุมชนผู้เล่นของ CD Projekt RED ได้ออกมาแถลงไขในเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter แล้วอย่างชัดเจน ว่าใน Cyberpunk 2077 จะมีฉากคัตซีนแบบ Third Person หรือมุมมองบุคคลที่สามอย่างแน่นอน แต่มีอยู่น้อยมาก ๆ เมื่อเทียบกับแบบ First Person พร้อมกับย้ำว่าตัวเกมจะตัดมุมกล้องออกมาเป็นมุมมอง Third Person เมื่อขับขี่ยานพาหนะ ทำให้สามารถเห็นตัวละครของผู้เล่นได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงในหน้าจอ Inventory เองก็เช่นกัน

คุณ Momot ยังย้ำว่า การได้รับรู้ประสบการณ์ในการเล่น Cyberpunk 2077 แบบเต็มที่นั้นต้องมาจากการเล่นแบบ FPP เท่านั้น เพราะจะได้ดื่มด่ำกับการเล่าเรื่องและเห็นมุมมองที่พวกเขาต้องการจะสื่อได้อย่างที่สุดนั่นเอง

แม้ในตอนนี้เราจะยังไม่รู้ว่า การเล่าเรื่องราวของ Cyberpunk 2077 จะดื่มด่ำด้วยมุมมองแบบ First Person มากขนาดไหน แต่ด้วยชื่อชั้นของพวกเขาก็ไม่น่าจะทำให้ผู้เล่นที่รอเกมนี้อยู่ต้องผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One , PC และ Stadia ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top