BY North
20 Nov 18 11:22 am

จัดเต็มข้อมูล PUBG Mobile Season 4

11 Views

อย่างที่เรารู้กันว่า PUBG Mobile กำลังจะออก Season ใหม่มาให้ได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้ เชื่อว่าหลายคนคงอยากได้ข้อมูลแบบละเอียดเพื่อเตรียมตัวไปลงในสนามรบ season ใหม่กันแล้ว เว็บไซด์ Appinventiv ก็ได้เปิดเผยข้อมูลของ PUBG Mobile Season 4 ออกมาแล้ว

วันเปิดตัว PUBG Mobile Season 4

วันเผยแพร่ PUBG Mobile Season 4 อย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ทั่วโลกและเกมนี้อาจจะมีการปิดปรับปรุงวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ด้วยการอัปเดตทุกครั้งในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา PUBG ได้แสดงจำนวนการดาวน์โหลดที่น่าทึ่ง ตอนแผนที่ Sanhok ได้รับการปล่อยตัวใน PUBG mobile 0.8.0 ยอดดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นถึง 6 แสนการดาวน์โหลด

Hardcore Mode in Erangel

ในโหมดเกมนี้ผู้เล่นจะไม่แสดงรอยเท้าของศัตรูหรือตำแหน่งยิงกระสุน hardcore mode จะไม่ช่วยผู้เล่นในการค้นหาศัตรูในทางใด ๆ พวกเขาจะต้องใช้หูฟังที่ดีและประสบการณ์ในการค้นหาศัตรูด้วยตัวเอง

อาวุธใหม่สกูตเตอร์และสายฝน

การอัปเดต PUBG บนโทรศัพท์จะมีการเพิ่มสกูตเตอร์ซึ่งแน่นอนว่าในเวอร์ชั่น PC ได้มีไปก่อนหน้าแล้ว อีกหนึ่งการอัพเดทใหม่คือปืนไรเฟิลอัตโนมัติ M762 รวมถึงสภาพอากาศฝนตก

Royale Pass Season 4 ใหม่

เกมนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษหากพวกเขาซื้อ Royale Pass ในฤดูกาลนี้จะมีการเพิ่ม Royale Pass 2 แบบเช่นเดียวกับฤดูกาลที่ผ่านมา Royale Pass เหล่านี้จะมีระดับ 100 RP สำหรับผู้ที่ไม่ได้ซื้อ Royale Pass ก็ยังจะมีของรางวัลดี ๆ เหมือนกัน

สกินและชุดใหม่

ในการอัปเดตล่าสุดของ PUBG 0.9.0 ผู้เล่นมี feature ในการพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในเกมและในครั้งนี้เกมจะมีสกินและตัวละครใหม่ ๆ ฤดูกาลใหม่จะมีตัวละครจาก Suicide Squad เช่น Harley Quinn และ Joker สำหรับคนที่มี Royale Pass จะมีตัวละครใหม่เป็นผู้ชายหนึ่งคนและผู้หญิงหนึ่งคนมาพร้อกกับทรงผมใหม่

แผนที่หิมะ

อย่างที่เราได้ข่าวกันมาหูอยู่แล้วว่าจะมีแผนที่หิมะเพิ่มเข้ามาในเร็ว ๆ นี้ และแน่นอนว่า PUBG Mobile แผนที่หิมะจะเพิ่มเข้ามาด้วยแม้จะยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าจะมาพร้อมกับการอัปเดทเลยหรือไม่

ระบบการจัดอันดับ

ระบบการจัดอันดับจะไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับฤดูกาลใหม่ แต่เมื่อคุณอัปเดตเกมมือถือของคุณแล้วคุณจะได้รับการรีเซ็ตอีก 2 ชั้น ตัวอย่างเช่นถ้าคุณอยู่ในระดับ ACE คุณจะลงมาที่ระดับแพลทินัมเมื่อฤดูกาลใหม่เปิดตัว

เตรียมตัวกันพร้อมรึยังกับการอัปเดทครั้งใหม่นี้ สำหรับใครที่เป็นสวก PUBG Mobile ก็รออัปเดทกันได้เลย คาดว่าน่าจะใช้เวลาพอสมควรและไฟล์น่าจะมีขนาดใหญ่

North North

Related posts

Read More
Back to top