BY North
26 Dec 18 12:14 pm

จัดอันดับแผนที่บน PUBG

5 Views

แผนที่ของเกม PUBG มีการอัพเดทและเปลี่ยนแปลงอย่างสม่ำเสมอ ในตอนนี้ที่แผนที่ธีมหิมะใหม่ล่าสุดเพิ่งจะถูกเพิ่มเข้ามา ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ เกมพากันเข้ามาเล่นและเว็บไซต์ DBLTAP ได้มีการจัดอันดับแผนที่ที่แย่ที่สุดไปจนถึงแผนที่ที่ดีที่สุดของ PUBG
4. MiramarPUBG
คงพูดได้แค่ว่านี่คือแผนที่ที่แย่ที่สุดในเกม PUBG ด้วยขนาดพื้นที่ที่ใหญ่มาก ทำให้แผนที่นี้ดูไม่ตื่นเต้นและดึงดูดผู้เล่น ผู้เล่นจึงจะหันไปแผนที่ที่มีขนาดเล็กกว่าและตื่นเต้นยิ่งกว่า
3. Sanhok
Sanhok เป็นแผนที่อันดับที่ 3 ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม PUBG เพื่อที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกและตื่นเต้นมากกว่าจึงทำให้แผนที่มีขนาดเล็ก ผู้เล่นจะต้องคอยระวังอยู่ตลอด
2. Erangel
Erangel เป็นสุดยอดแผนที่ ที่อยู่มาตลอดคู่กับเกม PUBG ในจุดเด่นของแผนที่คงจะเป็นพื้นที่ในแผนที่ไม่มีพื้นที่ไหนที่ไร้ประโยชน์ ทั้งการออกแบบและการปรับปรุง ทำให้แผนที่ Erangel คือแผนที่ที่มีความสมดุลอย่างมากใน PUBG
1.Vikendi
แผนที่ธีมหิมะแผนที่ใหม่นี้ เป็นแผนที่ที่ดีที่สุดในเกม จุดต่าง ๆ บนแผนที่จะมีความโดดเด่นของแต่ละจุดที่ไม่ซ้ำกัน รวมทั้งรอยเท้าที่เพิ่มบทบาทใหม่ให้กับผู้เล่นเพิ่มขึ้น ทำให้ผู้เล่นได้เป็นทั้งผู้ล่าและผู้ถูกล่า
นี่ก็คือการจัดอันดับของ แผนที่ที่ดีที่สุดโดย DBLTAP ซึ่งในแต่ละแผนที่ก็จะมีจุดเด่นและจุดด้อยของตัวเองอย่างชัดเจน ส่วนใครจะชอบแผนที่ไหนมากกว่ากันก็ไม่ใชเรื่องผิด เพียงแต่ครั้งนี้เป็นการจัดอันดับโดย DBLTAP เท่านั้น

North North

Back to top