BY Zreast
5 Jun 23 2:40 pm

Xbox Games Showcase ปีนี้จัดเต็ม 2 ชั่วโมง และเกมในค่ายจะไม่มีตัวอย่าง CG ล้วน แต่เน้นถ่ายมาจากเกมจริง

5 Views

งานเปิดตัวเกมครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของ Xbox กำลังจะเริ่มขึ้นในอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้าแล้ว และเพื่อเรียกกระแสความตื่นเต้นสักเล็กน้อย ล่าสุดคุณ Aaron Greenberg, ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Xbox ก็ออกมายืนยันว่างานปีนี้จะจัดเต็ม 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เท่านั้นไม่พอ เพราะคุณ Greenberg ยังเปิดเผยอีกว่า บรรดาเกม First Party ที่อยู่ในความดูแลของ Xbox จะมาปรากฏในงานนี้ด้วย “ตัวอย่างจากเกมเพลย์จริง”, “เรนเดอร์มาจาก Engine ของเกมจริง ๆ” หรือไม่ก็เป็น “เกมเพลย์ที่ผสมกับ Cinematic บางส่วน” โดยจะไม่มีเกมใดเลยที่เป็นตัวอย่าง CG ล้วน 100% ดังนั้นก็มั่นใจได้ว่าตลอดทั้งงาน เราจะได้ชมตัวอย่างเกมจาก Xbox Game Studios ที่ดูจับต้องได้แน่นอน

ขณะเดียวกัน คุณ Greenberg เปิดเผยเพิ่มเติมว่าปีนี้ ทุก ๆ เกมที่มาปรากฏในงาน จะไม่ถูกจำกัดไว้ด้วยกรอบ “วางจำหน่ายภายใน 12 เดือน” เหมือนปีที่แล้ว จึงมีความยืดหยุ่นและเป็นผลดีกับบรรดาทีมพัฒนา ที่จะสามารถนำเกมใหม่มาโชว์กันในงานได้เยอะขึ้น โดยยังไม่จำเป็นต้องรีบวางจำหน่ายภายใน 12 เดือนนับจากนี้

งาน Xbox Games Showcase 2023 จะมีขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ 00:01 น. ตามเวลาประเทศไทย และต่อด้วยงาน Starfield Direct ทันทีหลังจบ โดยทั้งหมดจะถ่ายทอดสดให้รับชมได้ผ่านทาง YouTubeTwitch และ Facebook ของ Xbox ซึ่งคาดว่ารองรับภาษาไทยเช่นเดียวกันกับปีที่แล้ว

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top