BY BOM
16 Jan 19 2:25 pm

คุณพ่อมาเลฯ เดือดจัดซัดเกมเมอร์ปางตายคาร้านเกม เหตุไม่ยอมอ่อนข้อให้ลูก

2 Views

อาการหัวร้อนกับเกมเมอร์ถือว่าเป็นของคู่กัน บางคนเรียนรู้ที่จะเอาชนะเรื่องนี้ได้ บางคนตกอยู่เป็นทาสอารมณ์ของสิ่งนี้อยู่ แต่วันนี้คนหัวร้อนกับไม่ใช่ผู้เล่นเกม แต่กลับเป็นคนดูที่หัวร้อนจัดยิ่งคนเล่นหลายสิบเท่า

เว็บไซต์ worldofbuzz ได้รายงานข่าวที่รัฐ Seremban ของมาเลเซียได้มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นในร้านเกมบนห้าง Palm Mall ว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการปางตายเนื่องจากถูกทำร้ายจากชายฉกรรณ์ 4 โดยหลังจากการสืบสวนของเจ้าหน้าทีพบว่า เรื่องราวเกิดขึ้นจากคุณพ่อคนหนึ่งที่ได้พาลูกมาเล่นเกม Wangan Midnight Maximum Tune 5DX+  เกมแข่งรถยอดนิยมของประเทศมาเลเซีย หลังจากที่เห็นลูกชายแพ้หลายครั้งจึงทนไม่ไหว จึงติดสินบนคู่แข่งให้ยอมแพ้เป็นจำนวนเงิน 2 ริงกิตหรือประมาณ 14 บาทเพื่อที่ให้เขายอมแพ้

แต่แล้วการติดสินบนกลับไม่เป็นผล เจ้าหนุ่มยังเอาชนะลูกชายเขาได้เหมือนเดิม ทำให้คุณพ่อท่านนี้เดือนจัดคว้าเก้าอี้ร้านเกมทุบอีกฝ่ายอย่างไม่มีปราณี ซึ่งในขณะเดียวกันเพื่อน ๆ ของคุณพ่ออีก 4 – 5 คนเห็นเหตุการณ์พอดีจึงเข้ามาผสมโรงซัดหนุ่มผู้โชคร้ายคนนี้ลงไปจนต้องเข้าห้อง ICU ของโรงพยาบาล Tuanku Ja’afar ด้วยอาการกระดูกหัก ปอดทะลุและฟกช้ำทั่วทั้งตัว ซึ่งในตอนนี้ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 4 คนและกำลังขยายผลเพิ่ม

เรื่องนี้คงจะเป็นบทเรียนให้กับหลาย ๆ คนว่าความรุนแรงไม่ได้ทำให้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลาย มิหนำซ้ำมันยังเป็นการซ้ำเติมปัญหาให้รุนแรงขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นลดอาการหัวร้อนซักนิด จิตใจก็จะแจ่มใส

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top