BY KKMTC
3 Feb 22 5:01 pm

คอนเฟิร์ม ! Dungeon & Dragons ถูกสร้างเป็นทีวีซีรีส์ โดยผู้กำกับ Red Notice

3 Views

Polygon รายงานจากตัวแทนจัดจำหน่ายบอร์ดเกม Wizards of the Coast กล่าวว่า Dungeon & Dragons กำลังถูกสร้างเป็นทีวีซีรีส์ ซึ่งผลิตโดย Rawson Marshall Thurber นักเขียนบท และผู้กำกับที่เคยฝากผลงานหนังดังของ Netflix อย่าง Red Notice

แม้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับหนัง Dungeon & Dragons แต่มีการคอนเฟิร์มว่า โปรเจกต์ดังกล่าวถูกพัฒนาขึ้นจากการร่วมมือระหว่าง Wizards of the Coast และบริษัทผลิตสื่อบันเทิง eOne รวมถึงเนื้อเรื่องจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวของ Drizzt Do’Urden

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Dungeon & Dragons ถูกนำไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง ก่อนหน้านี้ เกมดังกล่าวเคยถูกทำเป็นหนังเรื่อง Dungeon & Dragons ตามชื่อต้นฉบับ, D&D: Wrath of the Dragon God และ D&D: The Book of Vile Darkness แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งสามเรื่องมีคะแนนรีวิวที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นัก และคาดว่าวางจำหน่ายเฉพาะรูปแบบ DVD เท่านั้น

ตอนนี้ Dungeon & Dragons โดยผู้กำกับ Red Notice กำลังอยู่ในช่วง “เริ่มต้นของการผลิต” เท่านั้น ฉะนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าภาพยนตร์จะเปิดตัวอย่างในช่วงท้ายปีนี้ถึงปี 2023 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top