BY North
27 May 19 2:55 pm

ข้อมูล PUBG Mobile เบต้า 0.13.0

6 Views

PUBG Mobileเพิ่งเปิดตัวอัพเดท 0.13.0 สำหรับรุ่นเบต้าแล้ว มีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่มากมายในการอัพเดท PUBGนี้ หมายความว่าเราจะได้สัมผัสกับคุณสมบัติเหล่านี้ใน PUBG Mobile เวอร์ชั่นธรรมดาเร็ว ๆ นี้ จะมีการนำปืนใหม่เข้ามาในการอัพเดทนี้พร้อมกับ event ใหม่

1.ปืนใหม่ “Bizon”

ปืน Bizon กำลังจะถูกปล่อยในเกม PUBG Mobile มันใช้กระสุนปืน 9 มม. และเคยโผล่ออกมาแล้วในเวอร์ชั่น PC ปืนมาพร้อมกระสุนความจุ 50 นัด พร้อมกับพลังโจมตี 35 และเสถียรมากในเวอร์ชั่น PC เป็นหนึ่งใน SMG ที่ดีที่สุดบน PUBG PC

2.แผนที่ Vikendi ที่เสถียรอย่างสมบูรณ์

แผนที่ Vikendi ซึ่งเผยแพร่ใน PUBG อัปเดต 0.10.0 ยังคงอยู่ในรุ่นเบต้า แผนที่มีข้อบกพร่องต่าง ๆ เมื่อผู้เล่นส่วนใหญ่เลือกที่จะเล่นใน Erangel หรือ Sanhok ทำให้จำนวนบอทในแผนที่ Vikendi มีมากมายกว่าผู้เล่นจริง เพื่อแก้ไขสิ่งต่าง ๆ PUBG Mobile 0.13.0 จึงได้มีการอัพเดทและแก้ไข้

3.Event Godzilla

ในการอัพเดท 0.13.0 Beta เหตุการณ์ Godzilla ได้รับการเผยแพร่อย่างสมบูรณ์ PUBG Mobile เพิ่งร่วมมือกับ Godzilla เพื่อรวมฟีเจอร์และกิจกรรมบางอย่างในเกม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์ Godzilla ในโรงภาพยนตร์ PUBG Mobile มอบของกำนัลมากมายให้กับผู้เล่นรวมถึงชิ้นส่วนเงินและคูปองลังในร้านค้า โดยใน PUBG Mobile 0.13.0  Beta จะมีการอัพเดทให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

4.Team Deathmatch ใหม่

PUBG Mobile ได้เปิดตัวกิจกรรมใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่าเป็นโหมด Death Team Match ในโหมดนี้ผู้เล่น 2 Squad  มีเวลา 10 นาทีในการกำจัดอีกฝ่าย หลังจากเสร็จสิ้น 10 นาทีทีมที่มีจำนวนการฆ่ามากที่สุดจะเป็นผู้ชนะการแข่งขัน

5.Vikendi Secret Cave เปิดแล้ว

เมื่อแนะนำแผนที่หิมะของ PUBG Vikendi มีถ้ำลับบนแผนที่ซึ่งเปิดสำหรับผู้เล่น แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างมันถูกปิดและผู้เล่นไม่สามารถเข้าได้ ตั้งอยู่ใกล้กับ Podvosto และสามารถเข้าถึงได้โดยการใช้พาหนะชน ถ้ำนี้เมื่อการอัพเดททั่วโลกออกมา มันจะดึงดูดผู้เล่นให้เล่นในแผนที่ Vikendi มากขึ้น

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลบางส่วนของการอัพเดท PUBG Mobile 0.13.0 Beta ซึ่งเป็น PUBG Mobile เวอร์ชั่นทดสอบ ดังนั้นยังไม่มีข้อยืนยันได้ว่าการอัพเดททั้งหมดนี้จะถูกเพิ่งเข้าไปใน PUBG Mobile อัพเดท 0.13.0 ของจริง เพราะอาจจะมีบางฟีเจอร์ที่ยังไม่พร้อมใช้งาน

North North

Back to top