BY Zreast
25 Jan 21 9:17 pm

ข้อมูลจากทีมงาน เผยให้ทราบว่า Sucker Punch อาจกำลังทำเกม Ghost of Tsushima บนเครื่อง PS5 อยู่

4 Views

ดูเหมือนว่า Sucker Punch อาจจะกำลังทำ Ghost of Tsushima ให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 อยู่ จากข้อมูลที่ทีมงานเผลอหลุดออกมา

ก่อนหน้านี้ เราได้ทราบข่าวว่า Sucker Punch มีการประกาศรับสมัครมือเขียนบทประสบการณ์สูง และมีความรู้เรื่องจักรวรรดิญี่ปุ่นมาแล้ว ซึ่งคราวนี้ก็ยิ่งทวีความน่าสงสัยเข้าไปอีก เมื่อ Dave Malloy หนึ่งในทีมงานตำแหน่ง Cinematics Video Creative Director ได้ใส่ข้อมูลไว้ใน LinkedIn ของเขา ดังนี้

“ก่อนมาร่วมงานกับ Sucker Punch Productions, Dave เป็นครีเอทีฟมือดีที่เคยมีผลงานเข้าชิง Emmy Awards มาแล้วอย่าง Digital Kitchen ส่วนปัจจุบันก็ทำงานเป็น Cinematics Video Creative Director ให้กับสตูดิโอ Sucker Punch ดูแลในส่วนของฉากคัทซีนภาพยนตร์ในเกม, Motion Capture, บทบรรณาธิการ, การถ่ายทำ, ดนตรีประกอบ, กำกับศิลป์, โทนเกม, 2D Motion Graphic และการจับภาพในเกม รวมถึงมีส่วนรับผิดชอบกับบรรดาตัวอย่างของเกมที่ปล่อยออกไปตามสื่อต่าง ๆ. Dave นั้นมีความมุ่งมั่น และเก่งกาจทางด้านงานภาพ, การเล่าเรื่อง, บรรณาธิการ และการถ่ายทำ รวมถึงยังสันทัดในการทดลองงานศิลป์ใหม่ ๆ , คิดสร้างสรรค์ และทำงานเป็นทีม โดยปัจจุบันกำลังทำงานให้กับเกม Ghost of Tsushima บน PlayStation ของ Sony

จุดที่น่าสนใจ คือในทีแรกประโยคสุดท้ายนั้นถูกเขียนว่า “บน PS5 ของ Sony” ก่อนที่จะโดนแก้เป็น “บน PlayStation ของ Sony”  ในภายหลัง ซึ่งนี่อาจสามารถตีความได้หลายแบบ ทั้งเกม Ghost of Tsushima ที่ลง Cross-gen ให้ทั้ง PS4 และ PS5 อยู่แล้ว / กำลังอัปเกรดตัวเกมเดิม ไปลงให้กับ PS5 / เป็นเกมภาคใหม่ อย่างที่เคยมีข่าวเรื่องประกาศรับสมัคร หรือจริง ๆ แล้ว Dave อาจจะแค่พิมพ์ผิด ก็เป็นไปได้เช่นกัน

ทั้งนี้หากมีความชัดเจนที่มากขึ้นสำหรับ Ghost of Tsushima แล้ว เราจะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป

ที่มา : Wccftech, PushSquare, GamingBolt

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top